Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand không muốn được tăng lương

Thứ Hai 01/11/2010 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Rooney được đáp ứng yêu sách đòi tăng lương đã phá vỡ cấu trúc lương bổng tại Manchester United. Không những thế, hệ quả mà nó để lại là một loạt những cầu thủ ngôi sao khác cũng đang tỏ ra ghen tị với đồng đội và cũng muốn "kiếm thêm". Thế nên sau Rooney, những cái tên trụ cột tại Old Tralford trong suốt những năm qua cũng đang chuẩn bị rục rịch đệ đơn lên ban lãnh đạo. Evra, O' Shea và không biết còn cầu thủ nào khác sẽ giống như Rooney nữa. Nhưng ít ra, ngài Alex cũng bớt lo âu phần nào khi đích thân Rio Ferdinand cho biết anh sẽ không nằm trong bản danh sách đó.

Kể từ sau thời điểm Rooney kí vào bản hợp đồng mới cùng mức lương lên tới 200.000 bảng một tuần, ai cũng hiểu lí do anh làm mình làm mẩy trong quãng thời gian trước đó, thậm chí cố tình gây sự cả với "kẻ độc tài" Fergie cũng chỉ vì tiền. Ở MU, anh là một biểu tượng nhưng lại không có được mức lương thuộc dạng "khủng" như người đồng đội cũ Tevez hiện đang thi đấu cho "người hàng xóm ồn ào". Không ít lần những "Quỉ đỏ" khác cho biết Rooney từng ngỏ ý muốn tái hợp cùng Tevez bởi anh nghe thấy tiếng sột soạt của những đồng tiền mà các ông chủ dầu mỏ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu sách về vật chất.

Rio Ferdinand cho biết anh sẽ không đưa ra yêu sách đòi tăng lương

Yêu sách của Rooney được đáp ứng, tức là ban lãnh đạo Manchester United cho thấy họ đã thua phần nào trong việc đàm phán giữ chân những ngôi sao. Cộng hưởng với việc tham vọng của "Quỉ đỏ" trong mùa này đang bị đặt dấu hỏi khi trong tay của Fergie không có nhiều cầu thủ đẳng cấp, đã khiến cho một loạt những ông sao tại Old Tralford trong suốt những năm qua không khỏi "tức nhau tiếng gáy". Sau Rooney, đến Evra cũng có những phát biểu ý như nếu tôi không được bằng bạn bằng bè, tôi sẽ tìm đến nơi khác cho tôi điều kiện tốt hơn. Tất nhiên là ban lãnh đạo MU lại phải đáp ứng. Sau Evra, lại đến O'Shea được tăng lương và người ta đang đặt dấu hỏi rằng sau O'Shea, "sao" nào sẽ là người tiếp theo muốn có thêm thu nhập.

Việc những học trò cộng tác cùng mình suốt bao năm qua nhất loạt lên tiếng làm loạn đã khiến Ferguson không khỏi phải nhăn trán. Nhưng có lẽ "ông già gân" sẽ cảm thấy được an ủi phần nào khi trung vệ Rio Ferdinand phủ nhận tin đồn rằng anh là cầu thủ tiếp theo muốn được tăng lương. Trên trang xã hội Twitter, Ferdinand cho biết:" Tôi không phải là cầu thủ tiếp theo muốn kí vào bản hợp đồng tăng lương mới, những tin tức mà các bạn nghe thấy chỉ là những tin đồn".

Chiến thắng 2-0 trước Tottenham với pha lập công gây nhiều tranh cãi của Nani đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong suốt những ngày qua. Và Rio Ferdinand cũng là tác nhân... gián tiếp để trọng tài công nhận bàn thắng "chộp giật" đó. Trung vệ của MU đã ra chỗ trọng tài chính Clattenburg và trọng tài biên đanh họp bàn để bày tỏ ý kiến của mình một cách khá... hùng hổ. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng sở dĩ Tottenham phải nhận bàn thua có phần oan ức đó là bởi hai tuần trước trong trận đấu gặp Fullham, tiền vệ Huddlestone cũng đã có một hành động tương tự như Rio Ferdinand. Sau khi bóng được đưa vào lưới và trọng tài đang phân vân xem đó có phải là một bàn thắng được ghi trong tư thế việt vị hay không, Huddlesstone đã nhảy bổ ra chỗ những vị vua áo đen hội ý để phân bua. Cuối cùng, bàn thắng đó cũng được công nhận. Trên trang Twitter, Ferdinand cũng lên tiếng cho rằng các cổ động viên Tottenham đã quá mau quên khi chỉ hai tuần trước, Huddlestone cũng có hành động tương tự:" Các fan của Spurs đã quên mất rằng chính Huddlestone cũng có hành động như vậy trong trận đấu với Fullham".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X