Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand mong Rooney sớm trở lại

Thứ Tư 17/11/2010 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ đầu mùa giải, những đóng góp của Rooney cho Manchester United là không nhiều, đã thế anh còn gây không ít rắc rối khi công khai chống lại người thầy Alex Ferguson. Những dù sao, không thể phủ nhận "chàng hói" là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới hiện nay và không ít người đang mong chờ sự trở lại của anh, trong đó có cả người đồng đội Rio Ferdinand.

Rooney đang trải qua quãng thời gian đáng quên nhất tại Old Tralford khi anh không chỉ gặp những rắc rối cá nhân mà phong độ còn bị ảnh hưởng rất nhiều, đó là còn chưa kể đến hình ảnh của anh trong mắt các cổ động viên đang xấu đi rất nhiều từ sau vụ xích mích với Sir Alex Ferguson. Từ đầu mùa giải đến nay, Rooney mới chỉ ghi được có một bàn thắng từ chấm penalty trong trận thắng trước Westham và đó là một hiệu suất quá đáng buồn đối với một tiền đạo đã ghi tới 34 bàn cho "Quỉ đỏ" trong mùa giải trước.

Rooney sẽ sớm trở lại sau quá trình hồi phục tại Mĩ

Không chỉ có vậy, những rắc rối cá nhân đã khiến chàng cầu thủ này trở nên chán nản và khiến cơ hội của anh trở nên ít hơn, rồi sau đó những chấn thương cứ liên tiếp đến và đỉnh điểm của quãng thời gian thất vọng là vụ xích mích với người thầy Alex Ferguson. Mặc dù hiện tại mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi nhưng Rooney vẫn chưa thể ra sân thi đấu do chấn thương. Rất nhiều người đang mong chờ sự trở lại của Wazza, đặc biệt là sau trận hòa 2-2 trước Aston Villa tuần trước, người ta lại càng nhớ Rooney hơn khi nhìn thấy cảnh Javier Hernandez và Berbatov vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung khiến hàng công của MU trở nên yếu đi rõ rệt.

Đang có thông tin Rooney sẽ trở lại trong trận đấu với Wigan vào cuối tuần này. Trước những tin tức đó, trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra rất hào hứng mong chờ người đồng đội sẽ trở lại và giúp Manchester United cũng như đội tuyển Anh giành được những chiến thắng:" Hi vọng rằng Rooney sẽ trở lại là một cầu thủ đẳng cấp như trước kia. Đó là điều mọi người đều mong muốn. Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu một thời gian và tập luyện rất vất vả để phục hồi lại thể trạng, Rooney trong trạng thái tốt nhất sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng ta đều hi vọng cậu ấy sẽ trở lại trong một trạng thái tốt và sẵ sàng thi đấu cho Manchester United cũng như đội tuyển Anh".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X