Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand ngả mũ trước Mikel Arteta

Thứ Tư 24/04/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi HLV Mikel Arteta, người vừa giúp Arsenal đánh bại Chelsea với tỷ số 5-0 tại sân Emirates.

Trong trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal đã đánh bại Chelsea với tỷ số 5-0 trên sân nhà. Với kết quả này, Pháo thủ tạm thời hơn Man City khoảng cách 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Trong khi đó Chelsea tiếp tục dậm chân ở giữa bảng xếp hạng.

Chiến thắng 5-0 trước Chelsea đến chỉ vài ngày sau thắng lợi 2-0 trên sân của Wolves. Bàn thắng của Leandro Trossard ngay phút thứ 4 cùng cú đúp của bộ đôi Ben White và Kai Havertz trong hiệp 2 giúp Arsenal tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Mikel Arteta
Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Mikel Arteta

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Arsenal, cựu trung vệ MU, Ferdinand đã không giấu nổi sự phấn khích. Anh nói: “Arsenal đã thua 2 trận liên tiếp trước Aston Villa và Bayern, cách Mikel Arteta giúp họ trở lại thực sự ấn tượng, tôi dành sự tôn trọng lớn với ý chí của cậu ấy.

2 chiến thắng gần đây giúp Arsenal trở lại cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn còn nhiều điều cần làm, họ vẫn còn nhiều thử khách khó khăn trước khi có thể vô địch giải đấu nhưng mùa này, họ đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt so với mùa trước”. 

Rio Ferdinand cũng tỏ ra thông cảm với HLV Pochettino, anh khẳng định Chelsea không nên sa thải nhà cầm quân người Argentina ở thời điểm này. Thay vào đó, họ nên trao cơ hội cho ông thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X