Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kobbie Mainoo xuất sắc hơn Bukayo Saka

Thứ Năm 28/03/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Anton Ferdinand khẳng định rằng cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo của MU xuất sắc hơn Bukayo Saka của Arsenal ở cùng độ tuổi.

Kobbie Mainoo có lẽ sẽ nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này, anh là phát hiện mới của HLV Erik ten Hag. Sao trẻ 18 tuổi này được trao cơ hội trong bối cảnh MU khủng hoảng lực lượng ở tuyến giữa, anh đã tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Kể từ khi ra mắt trước Everton vào cuối tháng 11 năm ngoái, Mainoo bây giờ là lựa chọn không thể thay thế của Ten Hag ở hàng tiền vệ. Thậm chí anh còn được ra sân trong cả 2 trận gần nhất của Anh trước Brazil và Bỉ, sao trẻ MU đang sáng cửa được dự VCK Euro 2024 ở Đức vào mùa Hè năm nay.

Kobbie Mainoo xuất sắc hơn Bukayo Saka 1

Anton Ferdinand so sánh Mainoo với Saka

 

Cựu cầu thủ Anton Ferdinand khẳng định Kobbie Mainoo xuất sắc hơn Bukayo Saka ở cùng độ tuổi. Anh nói: "Kobbie Mainoo xuất hiện và khiến mọi người phải kinh ngạc, cậu ấy là một tài năng không thể tin được. 

Không chỉ vì những gì cậu ấy làm với bóng, cách cậu ấy thể hiện trên sân, mọi người đều yêu thích một người như vậy trong đội của họ, đến từ học viện của họ. Mọi người nói về Saka. Theo quan điểm của tôi, Saka đã không làm được điều này. Cậu ấy đã không làm điều này ở tuổi 18. Cậu ấy không ổn định. Kobbie Mainoo thì có."

Những phát biểu của Anton Ferdinand đã mang đến những sự tranh cãi trên mạng xã hội, một số ý kiến cho rằng không nên so sánh một tiền vệ phòng ngự so với một tiền đạo cánh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X