Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodri thở phào vì tránh được chấn thương nặng trước Fluminense

Thứ Bảy 23/12/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri khẳng định anh vẫn đủ khỏe mạnh để ra sân cho Man City trước Everton sau khi hứng chịu một trong những cú tắc bóng tệ nhất sự nghiệp từ phía Fluminense.

Rodri thở phào vì tránh được chấn thương nặng trước Fluminense

Rodri đã phải rời sân trong hiệp hai của trận đấu giữa Man City và Fluminense sau một cú vào bóng ác ý của Aleksander. Rodri đã trở lại sân sau khi được điều trị nhưng nhanh chóng ra hiệu rằng anh không thể tiếp tục thi đấu. HLV Pep Guardiola buộc phải thay thế một trong những trụ cột quan trọng nhất của mình ra sân.

Rodri
Rodri thở phào vì tránh được chấn thương nặng trước Fluminense

Rodri có thể đi bộ rời sân và giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận trước khi ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội.

Chia sẻ sau khi giúp Man City giành danh hiệu FIFA Club World Cup lần đầu tiên, Rodri nói: “Tôi rất may mắn hôm nay. Đó là một trong những pha tắc bóng tệ nhất mà tôi phải hứng chịu trong sự nghiệp.

Tôi rất sợ hãi bởi vì tôi cảm thấy đau ở đầu gối. Nhưng may mắn là không có vấn đề gì cả. Tôi đã nói với cầu thủ đối phương rằng: ‘Cậu không được phép hành động như vậy’.

Hôm nay tôi đã thắng nhiều hơn một danh hiệu. Tôi về nhà an toàn nhưng tôi đã suýt khóc. Tôi cảm thấy rất lo lắng nhưng không có vấn đề gì cả”.

Khi được hỏi rằng anh có thể ra sân ở trận đấu với Everton hay không, Rodri nói thêm: “Đúng là tôi có đau nhưng không có vấn đề gì cả”.

Man City sẽ đối đầu với Everton vào dịp Lễ tặng quà trước khi khép lại năm 2023 với màn tiếp đón đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Sheffield United.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X