Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời tuyển Argentina, Lisandro Martinez trở lại MU

Thứ Bảy 23/03/2024 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez được triệu tập lên tuyển Argentina, nhưng anh không đủ thể lực để ra sân trước El Salvador và Costa Rica.

Trung vệ Lisandro Martinez dính chấn thương đầu gối trong trận thắng 3-0 trước West Ham vào đầu tháng 2. Mặc dù chấn thương không quá nặng như lo ngại ban đầu và không cần phải phẫu thuật thêm nữa, Martinez vẫn phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. 

Cựu ngôi sao Ajax vẫn chưa trở lại tập luyện trước trận tứ kết FA Cup của MU với Liverpool, nhưng anh vẫn được triệu tập vào ĐT Argentina để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trong tháng 3. Ở trận thắng El Salvador 3-0 sáng nay, HLV Lionel Scaloni không điền tên trung vệ của MU vào danh sách thi đấu.

Mới nhất, trung vệ sinh năm 1998 đã quay trở lại MU sau khi trải qua vài ngày tập luyện cùng các đồng đội ở ĐTQG trong tuần này, anh sẽ không ra sân trước Costa Rica. Cựu sao Ajax trở lại Anh nhằm tiến hành quá trình hồi phục, anh được cho là có thể ra sân trong trận đấu với Brentford tại Premier League vào cuối tuần sau.

Trung ve Lisandro Martinez roi tuyen Argentina tro lai MU

Trung vệ Lisandro Martinez rời tuyển Argentina trỏ lại MU

Cầu thủ sinh năm 1998 hiện đã có thể tập nhẹ, anh sẽ nâng dần khối lượng tập luyện để hy vọng có thể ra sân vào tuần tới. Harry Maguire, Jonny Evans, Luke Shaw và Raphael Varane cũng đều đang gặp những vấn đề khác nhau, bởi vậy việc Martinez có thể trở lại vào cuối tuần tới sẽ giúp HLV Erik ten Hag có thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ. 

MU hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ vẫn đang hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Quỷ đỏ cũng đã có mặt ở FA Cup, đây là giải đấu duy nhất mà thầy trò Ten Hag còn hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X