Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rỗi việc, "ngựa chứng" Balotelli mang Gerrard và Pirlo ra so sánh

Thứ Năm 16/10/2014 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong một ngày cao hứng, Balotelli bất ngờ khen ngợi Gerrard và so sánh đội trưởng của Liverpool với Pirlo.

Với tính khi “coi trời bằng vung” của mình, Balotelli rất ít khi khen ngợi người khác. Thậm chí, “ngựa chứng” còn chuyên gia đi châm chọc và khiêu khích những người xung quanh để mua vui cho thiên hạ.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất của mình trước báo giới, một Balotelli hiền lành đã  xuất hiện với những ngôn từ mỹ miều dành khen ngợi người đàn anh Steven Gerrard, đội trưởng của Liverpool. Balotelli khen Steven Gerrard là một cầu thủ “tuyệt vời” và có cùng đẳng cấp với Andrea Pirlo, người đồng đội với “ngựa chứng” ĐT Italia.
 

Thủ quân Gerrard dù cố gắng nhưng vẫn không thể giúp Liverpool lập lại sự cân bằng về mặt tỉ số
Gerrard được Balotelli khen ngợi hết lời

“Steven Gerrard là một cầu thủ tuyệt vời. Trước khi mùa giải này diễn ra tôi không thực sự được chứng kiến anh ấy thi đấu nhiều ngoài việc theo dõi anh thi đấu cho ĐT Anh. Tôi nghĩ anh ấy có cùng đẳng cấp với Pirlo.” – Balotelli khen ngợi Steven Gerrard.

“Khả năng quan sát, kỹ thuật của anh ấy là rất tốt. Steven Gerrard có thể làm bất cứ điều gì, sẽ là rất khó khăn cho đội bóng để tìm thấy một cầu thủ như anh ấy trong tương lai.” – Balotelli nói thêm.

Nguyên nhân Balotelli bất ngờ khen ngợi Steven Gerrard xuất phát từ việc tiền vệ 34 tuổi đang có dấu hiệu về mặt tuổi tác. Steven Gerrard đã thi đấu không thực sự tốt ở giai đoạn cuối của mùa giải năm ngoái. Ở mùa giải năm nay, Steven Gerrard cũng thi đấu không có gì nổi bật trong đội hình của Liverpool và nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị nhiều hơn trong thời gian tới.

Vì vậy, Balotelli muốn dành những lời khen ngợi có cánh có Steven Gerrard để động viên người đội trưởng lấy lại sự tự tin và khả năng chơi bóng tuyệt vời của mình. Qua đó, giúp Liverpool thi đấu tốt hơn ở thời gian tới.

Hiện tại, sau 7 vòng đấu ở Premier League, Liverpool mới giành được 10 điểm, xếp vị trí thứ 9 trên BXH kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm. Ở đấu trường Champions League, The Kop cũng vừa mới thua Basel ở lượt trận thứ 2 và đang gặp vô vàn khó khăn trong việc giành tấm vé vào vòng 2./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X