Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không thể mặc áo số 7 khi trở lại MU

Thứ Bảy 28/08/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quy định của Premier League, Cristiano Ronaldo gần như không thể khoác áo số 7 yêu thích sau khi trở lại MU.

Ronaldo CHÍNH THỨC trở lại MU

MU đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Để đưa CR7 trở lại Old Trafford, Quỷ Đỏ trả cho Juventus 18 triệu Euro chưa tính phụ phí.

Ronaldo gắn bó với MU theo bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Số áo của ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện đang là vấn đề được không ít Manucians quan tâm.

Trong suốt những năm qua, tên tuổi Ronaldo gắn liền với chiếc áo số 7. Vậy nhưng số áo này hiện đang thuộc về Edinson Cavani ở MU.

Ronaldo MU
Theo quy định của Premier League, Ronaldo không thể khoác áo số 7 tại MU ở mùa giải tới.

Theo quy định của Premier League, mỗi đội bóng phải đăng kí số áo của các cầu thủ trước mùa giải. Mỗi cầu thủ đều phải sử dụng số áo như đã được đăng kí tới khi mùa giải khép lại trừ khi chuyển tới đội bóng khác.

Trong bối cảnh Premier League 2021/22 đã trôi qua 2 vòng đấu, Cavani ngay cả khi muốn cũng không thể nhường áo số 7 cho Cristiano Ronaldo trừ khi anh chia tay MU. Khả năng điều này xảy ra không cao.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tương lai của chân sút sinh năm 1987 tại Old Trafford đang được đảm bảo. Cavani sẽ gắn bó với MU ít nhất tới cuối mùa giải 2021/22.

Như vậy, Ronaldo sẽ buộc phải lựa chọn số áo khác ở MU. Trong trường hợp Quỷ Đỏ thanh lý được Martial, chân sút 36 tuổi có thể sử dụng áo số 9 như trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Real Madrid. Nhưng cũng đang không có nhiều đội bóng quan tâm tới cầu thủ người Pháp do mức lương quá cao (250 nghìn Bảng mỗi tuần).

Hiện tại, những số áo còn trống ở MU bao gồm 12, 15, 24, 28, 30, 31, 33, 35... Không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ mặc áo số 28.

Trong quá khứ, anh từng mặc áo số 28 tại Sporting Lisbon và tiếp tục lựa chọn số áo này khi gia nhập MU vào năm 2003. Tuy nhiên, đích thân Sir Alex đề nghị anh mặc áo số 7 huyền thoại tại đội bóng.

Chiêm ngưỡng lại 118 bàn thắng của Ronaldo cho MUChiêm ngưỡng lại 118 bàn thắng của Ronaldo cho MU
Nhân sự kiện Ronaldo trở lại MU, hãy cũng nhau chiêm ngưỡng lại 118 pha lập công CR7 ghi được cho Quỷ Đỏ trong giai đoạn 2003 tới 2009.
5 sơ đồ giúp MU khai thác tối đa khả năng của Ronaldo5 sơ đồ giúp MU khai thác tối đa khả năng của Ronaldo
Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm, tờ The Sun mới đây đã chọn ra 5 hệ thống giúp HLV Solskjaer phát huy tối đa khả năng của cầu thủ người Bồ.
Tiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo có trận ra mắt MUTiết lộ thời điểm Cristiano Ronaldo có trận ra mắt MU
Theo Daily Mail, tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể ra mắt MU trong trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X