Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney gửi lời chúc tới “đàn em” Welbeck

Chủ Nhật 07/09/2014 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảm thấy vô cùng tiếc nuối về sự ra đi của Danny Welbeck sau quyết định chuyển sang khoác áo Arsenal, đội trưởng của Manchester United là Wayne Rooney đã lên tiếng gửi những lời chúc tốt đẹp tới người đồng đội cũ tại sân Old Trafford.

Bộ đôi Rooney - Welbeck đã ghi 3 bàn thắng cho Manchester United trong hiệp 1
Rooney gửi lời chúc tới "đàn em" Welbeck

Sự kiện Welbeck quyết định gia nhập Arsenal trong ngày cuối cùng của TTCN hè năm nay đã khiến cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ. Trên thực tế, dù vẫn còn rất nhiều lưu luyến với Man Utd nhưng trong bối cảnh không thể tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford, chân sút người Anh đã quyết định ra đi để hướng tới những mục tiêu cao hơn cho sự nghiệp của mình.

Về phần đồng đội, gần như tất cả các thành viên của Quỷ đỏ đều tỏ ra hết sức tiếc nuối cho Welbeck sau nhiều năm gắn bó. Mới đây, đội trưởng của Man Utd là tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng bày tỏ sự khen ngợi của mình dành cho “đàn em” 24 tuổi. Ngoài ra, R10 cũng gửi những lời chúc tốt đẹp tới Welbeck và hy vọng anh sẽ sớm giành được thành công trong màu áo đội bóng mới Arsenal.

Phát biểu trước các phóng viên Sky Sport, Rooney chia sẻ: “Danny là một cầu thủ có tốc độ rất tốt. Cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn thắng. Tôi chắc chắn rằng sau khi chuyển tới Arsenal, Danny sẽ giành được suất đá chính trên hàng công. Mặt khác, đây cũng là một bước đi lớn đối với sự nghiệp của cậu ấy. Tất cả những gì tôi có thể nói là mọi người ở Manchester đều dành sự tôn trọng cho Welbeck. Chắc chắn, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt”.

“Mọi điều tốt đẹp rồi sẽ đến với Welbeck. Tôi thực sự cảm thấy rất nhớ cậu ấy và tôi biết rằng, các đồng đội ở Man Utd cũng có cảm xúc giống như mình. Hy vọng cậu ấy sẽ thành công ở Arsenal và trong tương lai là cả ĐT Anh nữa. Welbeck là một tiền đạo giỏi nên cậu ấy sẽ làm được điều mình mong muốn”, ngôi sao 29 tuổi khép lại.

Theo nhận định của giới chuyên môn, trong bối cảnh chân sút chủ lực của Arsenal là Oliver Giroud đang dính chấn thương, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ trao cơ hội cho Welbeck ngay ở cuộc đối đầu gặp Man City vào tuần tới. Với vị trí cao nhất trên hàng công Pháo thủ, cựu tiền đạo Man Utd chắc chắn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những Sanchez, Oezil, Wilshere hay Ramsey.  

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X