Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Rooney nói gì sau khi Derby County xuống hạng?

Thứ Ba 19/04/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney khẳng định sẽ đưa Derby County trở lại sau khi đội bóng xuống hạng.

Rooney chia sẻ sau khi Derby County rớt hạng


video

Video chia sẻ của Rooney

Thất bại 0-1 trước QPR ở vòng 43 League One khiến cách biệt giữa Derby County với Reading được nới rộng lên thành 10 điểm trong khi giải đấu chỉ còn ba vòng, điều đó đồng nghĩa với việc Derby chính thức xuống hạng. Thầy trò Rooney đã rất nỗ lực nhưng như vậy là chưa đủ để giúp đội bóng này trụ hạng.

Những khó khăn về tài chính khiến Derby bị trừ tới 21 điểm ở thời điểm bắt đầu mùa giải. Sau khi Derby chính thức xuống hạng, Rooney có gặp mặt những CĐV bên ngoài sân tập của CLB và chia sẻ những cảm xúc của mình: "Đội bóng rất biết ơn những lời động viên cổ vũ của CĐV trong suốt mùa giải.

Chuyện này (xuống hạng) thật sự khó nuốt trôi, đó là trải nghiệm không dễ dàng gì với chúng tôi và với cả các bạn (CĐV). Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, sẽ thể hiện tất cả những gì mình có thể. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch để cố gắng đưa đội bóng trở lại."

doi bong cua Wayne Rooney chinh thuc xuong hang
Wayne Rooney khẳng định sẽ tái thiết Derby

Khi CĐV Derby hỏi Rooney về tương lai đội bóng sau khi mất suất trụ hạng, HLV sinh năm 1985 cho hay: "Việc (một ông chủ mới) tiếp quản đội bóng phải được tiến hành. Nếu việc mua lại đội bóng được tiến hành, tôi muốn tái thiết lại CLB, đây là một đội bóng đặc biệt, tôi đã nói điều này rất nhiều lần rồi. Tôi muốn và sẽ cố mang niềm vui trở lại những khán đài trong thời gian sớm nhất.

Bằng cách này hay cách khác, chúng tôi sẽ gạt bỏ hết những điều không hay đã trải qua và vẽ nên một khởi đầu mới cho đội bóng. Đội bóng có chủ mới càng sớm thì ban lãnh đạo càng có thêm thời gian để nâng cấp chất lượng đội hình. 

Tôi thấy thương cầu thủ của mình, chúng tôi đã giành được 52 điểm, với số điểm đó, chúng tôi đã an toàn. Tiếc thay đội bóng phải trả giá cho những gì chủ cũ của Derby đã để lại. Đây không phải lỗi của cá nhân ai, không phải của tôi, của cầu thủ hay bất cứ thành viên nào của đội bóng cả. Tôi tin rằng Mel Morris (ông chủ hiện tại của Derby) đang cảm thấy rất buồn, vì ông ấy là một fan cứng của Derby."

Rooney chính thức dẫn dắt Derby County ở đầu năm 2021 với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Trước đó, cựu tiền đạo tuyển Anh đảm nhận vị trí HLV tạm quyền ở đội bóng này. 

Đội bóng của Wayne Rooney chính thức xuống hạngĐội bóng của Wayne Rooney chính thức xuống hạng
Cơn khủng hoảng về tài chính là nguyên nhân chính khiến CLB Derby County của HLV Wayne Rooney đã chính thức xuống hạng sớm 3 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X