Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Copenhagen nói gì khi được MU liên hệ?

Thứ Năm 08/02/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Roony Bardghji của Copenhagen thừa nhận sự thích thú khi được Man United và Tottenham liên hệ.

Roony Bardghji nói gì khi được MU liên hệ?

Cầu thủ 18 tuổi được thế giới biết đến khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 87 trước Man United tại Champions League hồi tháng 11. Rất nhiều câu lạc bộ ở Premier League như Crystal Palace, Chelsea và Newcastle đã theo dõi Bardghji. Barcelona và Nice cũng có mặt trong thương vụ này. Tuy nhiên, cầu thủ của Copenhagen đã đính chính những tin đồn trong bài phỏng vấn gần nhất.

Thần đồng Copenhagen nói gì khi được MU liên hệ 1
Roony Bardghji đang được MU và Tottenham quan tâm

“Sự tập trung của tôi vẫn nằm ở Copenhagen. Không có nhiều điều để nói. Tất cả các cuộc thảo luận đã khép lại. Tôi đang cố gắng chơi tốt nhất có thể cho Copenhagen. Tôi vui mừng vì được ở đây.

Tôi cũng lựa chọn ở lại đây. Cảm giác rất tốt. Suy nghĩ về việc cập bến Premier League cũng rất vui. Bạn không bao giờ biết được, nó có thể xảy ra. bây giờ rất khó nói”.

Bardghji và Copenhagen đã vượt qua vòng bảng Champions League năm nay đầy ấn tượng. Đối thủ của họ ở vòng 16 đội là Man City.

“Đó là một trận đấu khó khăn nhưng sẽ rất vui. Việc được chơi ở vòng 16 đội có ý nghĩa rất quan trọng với câu lạc bộ, các cầu thủ và cổ động viên. Chúng tôi có cơ hội lớn. Chúng tôi đã cầm hòa Man City mùa trước. Trận đấu này không hoàn toàn bất khả thi”.

Ở mùa giải này, Bardghji đã ghi 11 bàn thắng trong 30 trận đấu trên mọi đấu trường. Cũng vì thế nên rất nhiều đội bóng ở châu Âu đang quan tâm tới cầu thủ này. Bardghji thừa nhận anh là một fan của Real Madrid, nhưng thương vụ này nhìn chung tương đối khó xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X