Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley có câu trả lời cho MU

Thứ Bảy 13/04/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ross Barkley của Luton mới đây đã có những chia sẻ về việc được MU quan tâm ở phiên chợ Hè 2024.

Tiền vệ Ross Barkley là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Luton mùa này khi gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 8 năm ngoái. Cầu thủ 30 tuổi này sẽ đóng một vai trò không thể thiếu trong nỗ lực trụ hạng của Luton, anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế dưới thời Rob Edwards. 

Dù đang xếp thứ 18, nhưng Luton chỉ kém vị trí an toàn của Nottingham Forest về chỉ số phụ. Luton có hy vọng trụ hạng, và họ đang nỗ lực để làm điều đó. MU đã được cho là có ý định chiêu mộ Barkley vào mùa hè này, đồng sở hữu mới của câu lạc bộ, Ngài Jim Ratcliffe, được cho là đã xác định cựu tiền vệ Chelsea là người thay thế tiềm năng cho Casemiro.

Ross Barkley có câu trả lời cho MU 1
Ross Barkley chia sẻ về tương lai của mình

Nhưng Barkley khẳng định anh hoàn toàn tập trung vào việc giúp Luton tránh xuống hạng. Barkley nói với Sky Sports: “Tôi muốn chơi ở Premier League. Tôi muốn chơi bóng ở cúp châu Âu một lần nữa nhưng hiện tại tôi không thực sự tập trung vào điều đó.

Tôi muốn giúp câu lạc bộ ở lại giải đấu. Tôi yêu câu lạc bộ. Họ đã giúp tôi rất nhiều và tôi nợ họ rất nhiều. Vì vậy, tôi tập trung vào việc giúp đội bóng trụ hạng, trong đầu tôi lúc này chỉ tập trung vào điều đó”.

Barkley sẽ đối đầu với Man City tại Etihad ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, nói về trận đấu này, cựu sao Chelsea nói thêm: “Tôi tin mình có thể cạnh tranh với những cầu thủ hàng đầu ở Man City và Arsenal. Tôi cảm thấy mình đủ tự tin để biết điểm mạnh và điểm yếu của họ là gì.

Tôi cảm thấy mình có thể khai thác một số điều nhất định nhưng khi chúng tôi gặp Man City, họ sẽ kiểm soát bóng phần lớn nên vấn đề là bạn làm gì khi không kiểm soát bóng. Chúng ta cần ở đúng vị trí và gắn bó với nhau để tiến về phía trước. Hy vọng tôi có thể làm được điều gì đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X