Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson đánh giá cao Mikel Arteta, nhưng…

Thứ Sáu 18/08/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roy Hodgson của Crystal Palace đánh giá cao những gì Mikel Arteta và Arsenal thể hiện ở mùa giải trước, nhưng ông khẳng định đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm.

Mùa giải vừa qua, Arsenal có thời điểm chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, một loạt những kết quả tệ hại vào cuối mùa giải khiến họ để Man City qua mặt, Pháo thủ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, kém đội vô địch Man xanh 5 điểm. 

Arsenal đã tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2023, họ chi hơn 200 triệu bảng mua Declan Rice, Timber và Kai Havertz. Pháo thủ khởi đầu mùa giải 2023/24 bằng chiến thắng trước Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh, sau đó hạ Nottingham Forest 2-1 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Roy Hodgson khen ngoi Mikel Arteta

Roy Hodgson khen ngợi Mikel Arteta

Thầy trò Mikel Arteta sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 2. Phát biểu trước trận đấu, HLV Roy Hodgson của Crystal Palace đánh giá cao những gì Mikel Arteta và Arsenal thể hiện ở mùa giải trước, nhưng ông khẳng định đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm. Ông nói:

“Tôi không biết quá rõ về Mikel Arteta, nhưng tôi vô cùng ngưỡng mộ những gì anh ấy đã làm ở Arsenal. Đó là một câu lạc bộ lớn và anh ấy đang làm một công việc thực sự tốt. Arsenal đã chơi rất hay ở mùa giải trước, nhưng với một đội bóng như Man City, nếu bạn cho họ cơ hội, họ sẽ tận dụng. Tôi nghĩ Arsenal sẽ quyết tâm rất lớn ở mùa giải năm nay”.

“Crystal Palace sẽ đối đầu với một thử thách lớn. Đối đầu với Arsenal luôn khó khăn, họ dường như luôn chơi tốt trước chúng tôi ngay cả khi chúng tôi chơi không tệ. Họ luôn tìm ra cách để có được bàn thắng quyết định. Hôm nay, chúng tôi sẽ phải ngăn cản điều đó xảy ra. Toàn đội sẽ phải chơi tập trung, cố gắng tận dụng tốt những cơ hội để có thể giành điểm”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X