Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane chỉ ra HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Thứ Năm 23/12/2021 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Roy Keane đã chọn Pep Guardiola là nhà cầm quân xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Roy Keane đánh giá cao Pep Guardiola


Ngoại hạng Anh được đánh giá là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Giải đấu cao nhất của bóng đá Anh không chỉ quy tụ những ngôi sao hàng đầu thế giới, đây còn là giải đấu chứng kiến sự xuất hiện của những HLV xuất sắc nhất.

Roy Keane đánh giá cao Pep Guardiola

Roy Keane đánh giá cao Pep Guardiola


Jurgen Klopp, Thomas Tuchel, Pep Guardiola, Antonio Conte và Ralf Rangnick đều đang làm việc ở xứ sở sương mù. Ngoài ra Mikel Arteta của Arsenal, Graham Potter của Brighton và HLV Thomas Frank của Brentford cũng đang chứng tỏ tài cầm quân của mình. Họ đều là những HLV hàng đầu với rất nhiều danh hiệu có được, để đánh giá ai là người tốt nhất thực sự khó khăn.

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Roy Keane đã chọn Pep Guardiola là nhà cầm quân xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Ông nói:

“Vào năm ngoái, chúng tôi đã chê bai Man City khi họ có khởi đầu không tốt. Tuy nhiên, sau đó họ đã chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về và lên ngôi vô địch. Thực sự là tôi không nghĩ Man City sẽ đăng quang ở mùa giải vừa rồi, việc họ về đích đầu tiên, và bỏ lại đội xếp thứ 2 là MU với khoảng cách khá xa khiến tôi bất ngờ”.

“Họ có nhiều cầu thủ hàng đầu, nhưng rõ ràng dấu ấn của Pep Guardiola để lại là rất đậm nét. Ông ấy đang là HLV tốt nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, ông ấy có thể đưa ra những quyết định xoay chuyển cục diện của cả giải đấu. Khi ông ấy còn làm việc ở sân Etihad, Man City sẽ có thêm những danh hiệu”.

Mùa giải năm nay, Man City tiếp tục tăng tốc ở thời điểm quan trọng nhất. Họ hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ 2 Liverpool và 6 điểm so với đội xếp thứ 3 Chelsea.
Pep Guardiola được nhắc đến trong buổi họp báo Việt Nam vs Thái LanPep Guardiola được nhắc đến trong buổi họp báo Việt Nam vs Thái Lan
Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan, HLV Pep Guardiola đã được nhắc tên.
Pep Guardiola chọn đội hình dựa trên đạo đứcPep Guardiola chọn đội hình dựa trên đạo đức
Không chỉ về phong độ, thể trạng hay xoay tua đội hình, HLV Pep Guardiola còn đề cao một phẩm chất khi quyết định tình hình nhân sự.
HLV Pep Guardiola thở phào vì âm tính CovidHLV Pep Guardiola thở phào vì âm tính Covid
HLV Pep Guardiola đã thở phào nhẹ nhõm khi nhận kết quả xét nghiệm Covid âm tính gần đây sau khi phải bỏ buổi họp báo hôm thứ Sáu.
Vì Aguero, Pep Guardiola vắng mặt ở họp báo trước NewcastleVì Aguero, Pep Guardiola vắng mặt ở họp báo trước Newcastle
HLV Pep Guardiola đã không thể tham dự cuộc họp báo của Man City trước trận gặp Newcastle ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, lý do là bởi ông đang chờ kết quả xét...
Pep Guardiola ca ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng LeedsPep Guardiola ca ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Leeds
Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi De Bruyne và Jack Grealish sau trận thắng 7-0 trước Leeds vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X