Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Roy Keane chỉ trích dữ dội bình luận của Van Dijk

Zalo
Van Dijk khẳng định Liverpool là đội duy nhất muốn giành chiến thắng trong trận đại chiến tại Anfield, và nhận định này bị Roy Keane chỉ trích dữ dội.

Roy Keane chỉ trích dữ dội bình luận của Van Dijk

Liverpool đã chơi áp đảo trong một trận đấu mà họ được kỳ vọng chiến thắng Man United. Liverpool tung ra tổng cộng 34 cú sút và giành 12 quả phạt góc.

Van Dijk
Roy Keane chỉ trích dữ dội bình luận của Van Dijk

Sau trận đấu, Van Dijk phát biểu: “Chỉ có 1 đội cố gắng thắng trận đấu. Không may là điều đó không xảy ra. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, nhất là trước một đội như họ. Thật ức chế khi chúng tôi áp đảo ở mọi khía cạnh và họ chỉ hy vọng vào những pha phản công để làm chúng tôi tổn thương. Sau cùng, họ vui mừng vì có 1 điểm còn chúng tôi thất vọng với 1 điểm.

Đáng lẽ chúng tôi phải chiến thắng. Nhưng còn những trận đấu lớn ở phía trước và chúng tôi sẽ không đắm chìm trong trận đấu này quá nhiều”.

Những bình luận trên của Van Dijk khiến cho huyền thoại Roy Keane của MU sôi máu.

“Van Dijk quá kiêu ngạo khi chê bại Man United như thế. Van Dijk cần được nhắc nhở rằng cậu ấy chơi cho một câu lạc bộ giành 1 danh hiệu trong 30 năm qua.

Man United đang gặp khó khăn, cũng giống như Liverpool trong rất nhiều năm trước. Vậy nên sự kiêu ngạo đó phản tác dụng với Van Dijk hôm nay. Cậu ấy nên nhớ mình đến từ đâu. 1 danh hiệu trong 33 năm?

Van Dijk nói rằng Man United vui mừng và chỉ 1 đội chơi bóng. Vâng, tôi đã đến Anfield nhiều lần với Man United khi Liverpool ở trong tình thế khó khăn và hài lòng với chỉ 1 trận hòa.

Chỉ số quan trọng nhất là tỉ số. Liverpool có cơ hội và không thể tận dụng được. Đó là lỗi của họ”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

top-arrow
X