Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane gọi Erling Haaland là một thằng nhóc hư hỏng

Thứ Hai 06/05/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Erling Haaland cư xử như một đứa trẻ hư hỏng khi cầu thủ này rời sân sau khi ghi 4 bàn vào lưới Wolves.

Roy Keane gọi Erling Haaland là một thằng nhóc hư hỏng

Erling Haaland đã vươn lên mạnh mẽ trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League mùa này với 4 pha lập công vào lưới Wolves. Anh hoàn toàn có khả năng trở thành người đầu tiên ghi cú đúp hat-trick ở Premier League.

Haaland Pep Guardiola
Roy Keane gọi Erling Haaland là một thằng nhóc hư hỏng

Tuy nhiên, Pep Guardiola đã rút Erling Haaland khỏi sân sau phút 82. Và tiền đạo người Na Uy tỏ rõ sự không hài lòng khi rời sân.

Roy Keane đã lên tiếng chê bai cách ứng xử của Haaland ở tình huống này: “Chúng ta thấy khi Haaland bị thay ra vào hôm qua, cậu ấy cư xử như một đứa trẻ hư hỏng. Dù Man City thắng trận đấu và cậu ấy ghi bàn, nhưng điều đó gần như bị quên lãng ngay lập tức”.

Người dẫn chương trình Dave Jones của Sky Sports phản bác rằng Haaland cư xử như đứa trẻ hư hỏng cũng được sau khi đã ghi 4 bàn thắng. Nhưng Roy Keane trả lời: “Không, không được đâu”.

Đây không phải lần đầu tiên mà Roy Keane chỉ trích Haaland. Cựu đội trưởng Man United từng so sánh Haaland như một cầu thủ chơi ở giải hạng 4 Anh hồi tháng 3.

Sau trận hòa 0-0 của Man City trước Arsenal, Roy Keane nói về Haaland: “Trước khung thành, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng lối chơi tổng thể của cậu ấy quá kém. Haaland giống như một cầu thủ hạng 4, đó là cách tôi nhìn cậu ấy. Lối chơi tổng thể của cậu ấy cần được cải thiện”.

Và sau khi tỏa sáng trước Wolves, Haaland đã có lời đáp trả về nhận định của Roy Keane: “Tôi không thực sự quan tâm lắm tới người đàn ông đó, vậy nên mọi chuyện ổn thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X