Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane : Man United sẽ giành ngôi vô địch

Thứ Sáu 28/12/2007 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù vừa phải gánh chịu một thất bại "thảm hại" trước đội bóng cũ Manchester United tuy nhiên huyền thoại một thời của sân Old Trafford Roy Keane cũng không lấy đó làm buồn bởi ông cho rằng đội bóng của mình đơn giản là đã gặp phải một đối thủ quá mạnh.

Trong một trận đấu mà Manchester United không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng với đấu pháp hợp lý và sự tỏa sáng đúng lúc của các cá nhân, Quỷ Đỏ không phải mất quá nhiều sức lực những vẫn có thể giành được một trận thắng đậm đà với tỷ số 4 - 0 ngay trên sân vân động Ánh Sáng của Sunderland.

Saha đã đóng góp 2 bàn trong trận đại thắng đội bóng của người đồng đội cũ


Thất bại này mặc dù đã đẩy đội bóng của Keano xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng tuy nhiên ông vẫn tỏ ra hết ức fairplay khi hết lời ca ngợi đối thủ đồng thời cũng là đội bóng cũ của mình :

"Tôi vẫn 'đặt cửa' cho Manchester United. Hai tháng trước tôi cho rằng họ sẽ là đội bóng giành chức vô địch và bây giờ quan điểm đó của tôi không hề thay đổi."

"Đội hình mà Manchester United sở hữu không chỉ đáng sợ về hàng công mà hàng phòng ngự của họ cũng rất mạnh. Ferdinand và Vidic, họ chẳng phải là những cầu thủ rất xuất sắc sao ? Đó chính là những sự kết hợp tuyệt vời mà tôi tin rằng sẽ giúp cho cho giành được ngôi vô địch."

"Quả thật là để thua ngay trên sân nhà là điều đáng buồn tuy nhiên ngày hôm qua chúng tôi đã để chua trước một đội bóng rất, rất mạnh. Chúng tôi đã khởi đầu không tồi nhưng rồi mọi chuyện đã trở nên tồi tệ sau khi để thủng lưới hai bàn thắng quá chóng vánh, đây sẽ là một bài học đáng nhớ cho tất cả chúng tôi."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X