Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Amorim chọn 3 bản hợp đồng đầu tiên cho Liverpool

Thứ Năm 11/04/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ruben Amorim được cho là sẽ thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool ở mùa giải tới, những bản hợp đồng được ông nhắm đến cũng đã lộ diện.

Jurgen Klopp xác nhận sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, ngay từ bây giờ The Kop đã lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon được cho là sẽ thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool ở mùa giải tới.

Cụ thể, Lữ đoàn đỏ đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với HLV này, họ đang thảo hợp đồng để chờ ông ký vào. Liverpool sau đó đã phủ nhận những thông tin này, nhưng Amorim vẫn là ứng cử viên được yêu thích nhất để tiếp quản Anfield.

Đội bóng Sporting Lisbon do ông dẫn dắt đã giành được cú ăn ba vào năm 2021 và loại Arsenal khỏi Europa League bằng loạt luân lưu ở mùa giải trước. Sporting hiện đang dẫn đầu giải Primeira Liga của Bồ Đào Nha, hơn đội xếp thứ hai là Benfica 4 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. 

Ruben Amorim chon 3 ban hop dong dau tien cho Liverpool
Ruben Amorim được đồn đoán sẽ thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool mùa tới

Theo Jornal Noticias, Amorim rất muốn mang theo một số cầu thủ chủ chốt của mình đến Merseyside, đó là Goncalo Inacio và Ousmane Diomande, những người có thể giúp củng cố hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng. 

Cũng có thông tin cho rằng Amorim muốn đưa tiền vệ Morten Hjulmand của Sporting, người được cho là sẽ chuyển đến Tottenham tới Liverpool. Inacio và Diomande đã hình thành mối quan hệ đối tác trung vệ tuyệt vời, giúp Sporting chỉ thua 2 trận ở mùa giải này. Amorim được cho là muốn cả hai cùng tới Liverpool với mình. 

Hệ thống của Amorim có 3 trung vệ, tất cả đều có thể thoải mái khi cầm bóng và có thể di chuyển vào hàng tiền vệ. 2 hậu vệ được Amorim mang đến Liverpool sẽ sát cánh cùng đội trưởng Van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Ibrahima Konate và Joel Matip thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải năm nay, bởi vậy việc mua thêm trung vệ là điều hợp lý. 

HLV người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ tìm cách tận dụng tốt nhất khả năng của Darwin Nunez ở vị trí số 9, giống như ông đã làm với cựu ngôi sao Coventry, Viktor Gyokeres trong mùa giải này. Cầu thủ người Thụy Điển đã ghi 28 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến từ đội bóng Championship vào mùa Hè năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X