Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Amorim lên tiếng về tin đồn đến Liverpool thay Klopp

Thứ Bảy 30/03/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ruben Amorim vẫn kín tiếng về tin đồn liên hệ với Liverpool, khẳng định rằng mọi người rồi sẽ thấy kết quả sau cùng.

Ruben Amorim lên tiếng về tin đồn đến Liverpool thay Klopp

Ruben Amorim đang được xem là ứng viên hàng đầu thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool. Cũng có tin đồn cho rằng Liverpool nhắm tới Xabi Alonso, nhưng cựu cầu thủ của họ vừa chính thức thông báo về quyết định ở lại Bayer Leverkusen.

Sau phát biểu của Xabi Alonso, sự tập trung giờ chuyển hướng sang Ruben Amorim. Hiện tại, Sporting Lisbon của ông đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Benfica và thậm chí còn chơi ít hơn 1 trận.

Ruben Amorim
Ruben Amorim lên tiếng về tin đồn đến Liverpool thay Klopp

Hợp đồng của Amorim có điều khoản phá vỡ. Con số này giảm dần trong thời gian mà ông nắm quyền ở Sporting và hiện tại đang dừng ở mức khoảng 13 triệu Bảng.

Trong một phát biểu mới nhất, Amorim đã chia sẻ về khả năng chuyển đến Liverpool vào mùa hè tới.

“Ở thời điểm này, tôi đang tập trung vào Sporting. Tôi rất tự hào khi được làm HLV của Sporting. Chúng tôi đang tập trung giành những danh hiệu.

Sau cùng bạn sẽ thấy kết quả. Tôi có một hợp đồng và tôi rất hạnh phúc ở đây. Hạnh phúc của tôi là điều quan trọng nhất, hơn cả những bản hợp đồng. Sự tập trung bây giờ sẽ hướng tới việc đánh bại Benfica ở Cúp quốc gia Bồ Đào Nha”.

Liverpool sẽ tiếp tục công cuộc tìm kiếm một HLV mới khi mùa giải bước đến giai đoạn then chốt. Trong khi đó, Ruben Amorim sẽ hướng đến mục tiêu giành danh hiệu vô địch quốc gia Bồ Đào Nha lần thứ hai kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV của Sporting.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X