Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đó là quyết định sai lầm của Ryan Gravenberch

Thứ Ba 05/09/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mới của Liverpool, Ryan Gravenberch đã bị HLV Michael Reiziger của đội U21 Hà Lan chỉ trích dữ dội. 

Ryan Gravenberch chuyển đến Anfield từ Bayern Munich vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, để có được cầu thủ người Hà Lan Liverpool đã phải chi 40 triệu euro (34 triệu bảng). Cầu thủ này đã không kịp ra mắt trong trận tiếp Aston Villa trên sân nhà.

Ryan Gravenberch

Ryan Gravenberch từ chối tập trung cùng đội U21 Hà Lan

 

Cầu thủ 21 tuổi này đã được triệu tập vào đội U21 Hà Lan, nhưng anh đã từ chối để ở lại Liverpool và hòa nhập với đội bóng mới một cách tốt nhất. Quyết định của Ryan Gravenberch khiến HLV đội U21 Hà Lan - Michael Reiziger tỏ ra tức giận. Ông nói: 

“Tôi không nghĩ đó là một quyết định đúng đắn. Đó là những gì tôi đã nói với cậu ấy. Tôi thực sự không nghĩ đó là một quyết định tốt. Tôi biết Gravenberch, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tốt, một chàng trai tốt, nhưng cậu ấy đã lựa chọn sai lầm.

“Bạn phải chơi bằng cả trái tim cho đất nước chứ không phải bằng cái đầu. Luôn là một vinh dự khi được chơi cho đất nước của mình. Cậu ấy đã đưa ra quyết định và cậu ấy muốn ở lại Liverpool để thích nghi”.

HLV ĐT Hà Lan - Ronald Koeman có thể từ chối triệu tập Gravenberch trong tương lai gần. Trong một cuộc họp báo vào thứ 2, cựu huấn luyện viên của Everton và Barcelona trả lời ngắn gọn: “Chúng tôi không hài lòng về điều đó. Nigel de Jong, trợ lý của tôi đã liên lạc với cậu ấy.”

ĐT Hà Lan sẽ đối mặt với Hy Lạp và Cộng hòa Ireland ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 9 này. Virgil van Dijk, Cody Gakpo, Nathan Ake, Micky van de Ven và Ian Maatsen là những ngôi sao đang thi đấu ở Premier League được triệu tập vào danh sách của Cơn lốc màu Da cam trong 2 trận đấu tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X