Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Gravenberch lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Liverpool

Thứ Sáu 06/10/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Gravenberch tiết lộ rằng bàn thắng đầu tiên của anh cho Liverpool là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp cho đến thời điểm hiện tại.

Liverpool đã đánh bại đội bóng Bỉ - Union Saint-Gilloise 2-0 tại Anfield ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2023/24. Tưởng như Liverpool sẽ phải bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số hòa không bàn thắng thì thủ môn đối phương đã tặng quà, giúp Gravenberch mở tỷ số vào phút 44.

Trent Alexander Arnold có pha dốc bóng ấn tượng. Sau khi phối hợp với Nunez, hậu vệ người Anh tung ra cú đá khá căng ở khoảng cách gần 20m nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành Moris. Chỉ có điều thủ môn này lại xử lý không tốt, để trái bóng bật ra và Gravenberch dễ dàng đá bồi cận thành tung lưới trống.

Ryan Gravenberch len tieng sau ban thang dau tien cho Liverpool

Ryan Gravenberch lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Liverpool

Gravenberch chuyển đến Liverpool vào ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2023 với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng sau một mùa giải khó khăn ở Bayern Munich, cầu thủ 21 tuổi cuối cùng đã có bàn đầu tiên cho Liverpool. Sau pha lập công có được, anh nói:

“Thật tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi nghĩ đó là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp cho đến nay. Không quan trọng nó được thực hiện như thế nào. Bàn thắng là bàn thắng. Ở trường hợp của tôi hiện tại, đó thực sự là một bàn thắng quan trọng”.

“Tôi đang ở một đội bóng thực sự tốt, tôi có những đồng đội tuyệt vời. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực khi được trao cơ hội, tôi biết HLV kỳ vọng rất nhiều ở mình, tôi sẽ cố gắng để đáp lại niềm tin từ ông ấy”.

Tới phút 90+2, Liverpool đã có thêm bàn thắng vẫn từ đòn phản công sở trường và người ghi bàn là Diogo Jota. Như vậy, Liverpool đã thắng cả 2 lượt đầu tiên tại bảng E Europa League 2023/24 để tạm chiếm ngôi đầu.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X