Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Gravenberch ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Liverpool?

Chủ Nhật 15/10/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Gravenberch tiết lộ rằng Dominik Szoboszlai là cầu thủ khiến anh ngạc nhiên nhất trong các buổi tập ở Liverpool.

Tiền vệ Ryan Gravenberch và Dominik Szoboszlai đều gia nhập Liverpool vào mùa Hè năm nay, họ đến Anfield trong nỗ lực củng cố tuyến giữa của HLV Klopp. Gravenberch hết lời khen ngợi Szoboszlai và miêu tả khả năng sút xa của đồng đội là “điên rồ”.

Ryan Gravenberch ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Liverpool 1

Ryan Gravenberch khen ngợi khả năng dứt điểm của Dominik Szoboszlai

Khi được Sky Sports hỏi cầu thủ nào khiến anh ngạc nhiên nhất trong quá trình tập luyện, Gravenberch nói: “Tôi nghĩ đó là Szoboszlai. Bởi vì những cú sút của anh chàng này… thật điên rồ. Sau buổi tập, chúng tôi cũng thách đấu nhau về khả năng dứt điểm, và một lần nữa Szoboszlai lại khiến tất cả phải ngạc nhiên”.

Cho đến nay Szoboszlai đã ghi 2 bàn sau 11 lần ra sân cho Liverpool và có vẻ như sẽ còn nhiều pha lập công nữa đến từ cầu thủ 22 tuổi này sau những tiết lộ từ Gravenberch. Trong khi đó, cầu thủ người Hà Lan đã có 7 lần ra sân kể từ khi gia nhập Liverpool. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ vào lưới Union Saint-Gilloise ở Europa League.

Gravenberch bắt đầu sự nghiệp tại Ajax. Anh đã trải qua một mùa giải ở Bayern Munich trước khi ký hợp đồng với Liverpool. Cầu thủ 21 tuổi này đã 11 lần khoác áo tuyển Hà Lan. 

Sau những khó khăn ở mùa giải trước, Liverpool đã có khởi đầu mùa giải năm nay khá ấn tượng. Đoàn quân của Jurgen Klopp hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Sau đợt tập trung của các ĐTQG, Liverpool sẽ trở lại thi đấu bằng trận tiếp Everton trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X