Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Saha đã sẵn sàng!

Thứ Năm 14/06/2007 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Pháp, Louis Saha đã sẵn sàng cho mùa giải mới trong màu áo "Quỷ đỏ", bất chấp những tin đồn cho rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 11.

Chính ngư

ời từng là đại diện của Saha, ông Ranko Stojic là người tung ra thông tin này. Ông này cho biết Saha sẽ phải chờ đến tháng 11 mới có thể bình phục hoàn toàn chấn thương sau khi trải qua cuộc đầu gối tại Mỹ. Tuy nhiên, đại diện mới của tiền đạo người Pháp, công ty Stellar Group đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

"Saha đã ký 1 bản hợp đồng độc quyền với hãng chúng tôi, Stellar Group, nơi đại diện và đưa ra những lời khuyên cho các cầu thủ trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội khác." Hãng này tuyên bố.

"Rõ ràng là Saha không còn là thân chủ của Ranko Stojic nữa. Vì thế ông ta không có quyền phát biểu về các vấn đề của anh ấy. Hơn nữa, bây giờ Saha đã là người của một công ty đại diện khác." Stellar Group phản ứng

khá mạnh mẽ.

"Chúng tôi xin tuyên bố, Saha đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối ở Mỹ, và hiện đang nghỉ dưỡng thương ở miền Nam nước Pháp. Anh ấy đang rất hy vọng lấy lại được 100% sức khoẻ để tiếp tục tung ra những cú sút đầy uy lực và làm nên những bàn thắng quý giá cho CLB Manchester United. Điều đó cũng sẽ làm tất cả những lời đồn đại về sự ra đi của Saha phải câm nín".

  • n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X