Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sai lầm tai hại trong buổi họp báo của MU

Thứ Ba 24/10/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eik ten Hag xác nhận Sergio Reguilon đã trở lại tập luyện nhưng lại bị nghe nhầm thành Sancho và MU sau đó phải đính chính thông tin.

Erik ten Hag bị hiểu nhầm lời phát biểu

MU chuẩn bị có trận đấu với Copenhagen tại Champions League và HLV Erik ten Hag cùng Diogo Dalot đã có mặt trong buổi họp báo trước trận. Tại đây, HLV người Hà Lan đã cập nhật tình hình chấn thương của cầu thủ đội nhà.

Cũng tại đây, một hiểu lầm tai hại đã phát sinh. Theo đó, HLV Ten Hag nói rằng "Sergio đã trở lại tập luyện cùng đội". Ông muốn nhắc tới hậu vệ Sergio Reguilon có thể tập cùng đội sau thời gian chấn thương.

Sai lầm tai hại trong buổi họp báo của MU 1
HLV Ten Hag nói về Sergio Reguilon nhưng lại bị nghe nhầm thành Sancho

Thế nhưng từ "Sergio" trong lời nói của Ten Hag lại bị nghe nhầm thành "Sancho". Ban đầu, gần như tất cả đều phải bất ngờ với thông tin này khi Sancho vẫn đang chịu án kỷ luật rất nặng ở MU.

Sau đó, phía MU đã đính chính thông tin nhằm tránh những hiểu lầm không đáng có. Nhà báo Sam Luckhurst - người đặt câu hỏi cho Ten Hag, cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Erik ten Hag không nhắc gì đến Sancho hay khả năng trở lại đội 1 của tiền đạo này.

Nguyên văn phát biểu của Ten Hag như sau: "Chúng tôi hy vọng sẽ sớm đón chào một số vị trí trở lại sau chấn thương. Serigo (Reguilon) đã bị ốm hôm thứ 7 vừa qua. Tuần trước, cậu ấy vẫn đi tập đủ số buổi. Hôm qua, cậu ấy cũng góp mặt trong buổi tập cùng đồng đội.

Ngày hôm nay, Sergio sẽ tiếp tục quá trình luyện tập của mình. Chúng tôi sẽ phải xem xét xem liệu cậu ấy có đủ điều kiện để đá chính hay dự bị không. Đây là điều MU phải chờ mới biết được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X