Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ, sao West Ham vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 17/01/2024 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ West Ham tức giận đã yêu cầu Said Benrahma không bao giờ chơi cho câu lạc bộ nữa sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Bristol City.

West Ham vừa có chuyến làm khách trên sân của Bristol City trong trận đá lại vòng 3 FA Cup. Búa tạ đã bị dẫn trước 1-0 ngay từ phút thứ 3. Họ đã nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng không thành công trong 45 phút đầu tiên. Tới phút 51, Said Benrahma đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi đạp thẳng vào ngực Joe Williams.

Trước đó, Joe Williams có một tình huống truy cản khiến Said Benrahma bị ngã trên sân, và cầu thủ của West Ham đã không giữ được bình tĩnh. Người hâm mộ West Ham tức giận sau pha vào bóng của Benrahma.

Said Benrahma

Pha vào bóng khiến Said Benrahma phải nhận thẻ đỏ

 

Một người viết: "Benrahma không bao giờ nên chơi cho câu lạc bộ này nữa. Đó là hành động quá nguy hiểm”. Một người khác viết: "Benrahma có lẽ vừa kết thúc sự nghiệp ở Premier League, thật thảm hại". Người thứ ba bình luận: "Benrahma thực sự là một sự ô nhục. Anh ta không nên chơi bóng nữa”.

Với chiếc thể đỏ của Benrahma, West Ham đã không thể tìm được bàn gỡ, qua đó thua 0-1. Sau trận đấu, khi được hỏi về chiếc thẻ đỏ của học trò, HLV David Moyes nói: “Chúng tôi đã bị dẫn trước từ sớm, và mọi thứ thật khó khăn. Tôi đã xem xét tình huống đó và tôi không nghĩ chúng tôi có thể có bất kỳ phàn nàn nào. 

Pha vào bóng trước đó có thể xem xét, nhưng tình huống vào bóng của Benrahma khó có thể tha thứ. Tôi không nghĩ phản ứng của anh ấy là đúng. Khi mọi chuyện xảy ra, tất cả chúng tôi đề nghĩ đó sẽ là một chiếc thẻ đỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X