Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Salah tỏ thái độ bất mãn, Klopp phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 29/11/2020 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah đã thể hiện rõ sự không hài lòng khi bị rút ra nghỉ ở trận đấu với Brighton, HLV Klopp cũng lên tiếng về sự phản ứng của học trò.

HLV Klopp không trách Mohamed Salah


Liverpool đã gây thất vọng khi không thể giành 3 điểm trước Brighton. Họ mở tỷ số trước sau pha lập công của Diogo Jota, nhưng ở những phút bù giờ cuối cùng, Andrew Robertson phá bóng trúng chân Danny Welbeck trong vòng cấm đội nhà, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, Pascal Gross đã gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Tiền đạo Mohamed Salah tỏ thái độ bất mãn, Klopp phản ứng thế nào hình ảnh

Salah không hài lòng khi bị thay ra


Đó là trận đấu mà Liverpool đã không gặp may mắn, theo đó cả Mohamed Salah và Sadio Mane đều bị tước bàn thắng vì lỗi việt vị. Với việc chỉ có được 1 điểm trên sân của Brighton, The Kop đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng cách biệt với những đối thủ xếp sau.

Bên cạnh những tình huống gây tranh cãi, các CĐV The Kop còn chứng kiến thái độ giận dữ của tiền đạo Mohamed Salah khi anh bị thay ra bởi Sadio Mane ở phút 64. Thậm chí những ống kính máy quay còn ghi lại hình ảnh hậm hực của số 11 trên khán đài.

Chia sẻ về thái độ của cậu học, Jurgen Klopp cho hay:
"Salah là một cầu thủ có quyết tâm thi đấu rất lớn, tôi hiểu cậu ấy muốn ghi bàn trước Brighton. Bạn sẽ thất vọng khi bị thay ra ở những tình huống như thế. Nếu Salah mỉm cười và rời sân, chắc chắn có gì đó không ổn".

"Tôi hiểu 100% vấn đề. Salah mới chỉ trở lại sau khi nhiễm Covid-19. Cậu ấy ra sân trước Atalanta hồi giữa tuần, tôi không muốn để cậu ấy chơi trọn vẹn 90 phút trước Brighton. Chúng ta phải giữ gìn, đảm bảo thể lực cho tất cả".

Đây! Cầu thủ đen đủi nhất trận Brighton 1-1 Liverpool
Mohamed Salah và Sadio Mane đều bị tước bàn thắng trước Brighton sau khi trọng tài tham khảo VAR, nhưng họ không phải là cầu thủ đen đủi nhất trận đấu này.
Tội đồ Liverpool thừa nhận sức mạnh của Brighton
Những tưởng sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn, nhưng Liverpool chung cuộc lại nhận kết quả hoà 1-1 vì sai lầm của Robertson.
Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào
Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Brighton, nhưng Liverpool không những bị VAR thay đổi quyết định 1 hay 2, mà là tận 3 lần.
Danny Welbeck thừa nhận penalty cho Liverpool là nặng tay
Trong trận đấu sớm nhất ngày thứ Bảy, tiền đạo Danny Welbeck đã góp công lớn giúp Brighton cầm chân được Liverpool trên sân nhà.
Ám ảnh bởi VAR, Liverpool đánh rơi chiến thắng trước Brighton
Dù tân binh Diogo Jota tiếp tục ghi bàn nhưng trong một ngày cực kỳ đen đủi với công nghệ VAR, Liverpool chỉ có thể có được 1 điểm trên sân của Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X