Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sang Arsenal, Petr Cech vẫn được nhận “quà chia tay” từ Chelsea

Chủ Nhật 21/06/2015 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc thủ thành Petr Cech sắp chuyển sang Arsenal nhưng ban lãnh đạo Chelsea vẫn dành cho ngôi sao người CH Czech một món quà tri ân trước ngày chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Petr Cech sang Arsenal nhung van duoc Chelsea tri an hinh anh
Sang Arsenal, Cech vẫn nhận được 4 triệu bảng "làm quà" từ Chelsea

Những thông tin mới nhất từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea sẽ dành cho Petr Cech một khoản tiền thưởng lên đến 4 triệu bảng như một lời cảm ơn chân thành sau rất nhiều năm tháng thủ môn người CH Czech đã cống hiến hết mình cho đội bóng thành London.

Theo dự đoán từ phía giới quan sát, nhiều khả năng Cech sẽ chuyển sang Arsenal đồng thời ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates ngay trong tuần tới. Được biết, bản “giao kèo” cũ giữa thủ thành 33 tuổi và Chelsea chỉ còn thời hạn thêm 1 năm nữa là kết thúc. Như vậy, sau khi ra đi, Cech cũng nhận được phần lớn khoản tiền lương còn lại trong hợp đồng của mình.

Xét trên nhiều khía cạnh, việc ban lãnh đạo The Blues “tri ân” Petr Cech cũng không có gì là quá bất ngờ. Trải qua 11 năm cống hiến trong màu áo đội bóng thành London, thủ môn người CH Czech đã giúp cho Chelsea giành được 4 danh hiệu Premier League, 4 chức vô địch FA Cup, 3 lần đăng quang tại Cúp Liên đoàn và đặc biệt là thành công vang dội ở hai đấu trường cấp châu lục, Champions League và Europa League.

Mùa giải vừa qua, sau khi Thibaut Courtois cập bến sân Stamford Bridge, Cech đã mất vị trí bắt chính vào tay thủ thành người Bỉ. Đây chính là nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc “người gác đền” 33 tuổi muốn ra đi để tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho tương lai của mình. Mặc dù đã cao tuổi nhưng đến thời điểm này, Cech vẫn muốn được ra sân một cách thường xuyên để chứng tỏ năng lực của bản thân.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X