Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Santa Cruz chính thức gia nhập Manchester City: 7 lần tới Ewook Park

Thứ Ba 23/06/2009 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau 6 lần đưa ra mức giá đều bị Blackburn từ chối , đến lần thứ 7, Mark Hughes đã thành công trong việc chiêu mộ Roque Santa Cruz về với "gã nhà giàu" mới nổi của nước Anh, Manchester City.

Roque Santa Cruz cuối cùng cũng đã thuộc về Manchester City

Thông tin trên được chính trang web của Man.xanh đã chính thức xác nhận thông tin về việc bản hợp đồng đã được kí. Theo như thông tin này, để có được chữ kí của chân sút người Paraguay, Man.City đã phải trả cho CLB chủ quản của Cruz là Blackburn Rovers số tiền lên tới 18 triệu bảng.

Có thể nói kế hoạch chiêu mộ Santa Cruz đã khiến cho HLV Mark Hughes của Man.City tốn khá nhiều công sức trên bàn đàm phán. Cựu cầu thủ của M.U đã đưa từng đưa ra tới 6 lời đề nghị về mức phí chuyển nhượng (lần cao nhất lên tới 15 triệu bảng) nhưng ông đều nhận được cái "lắc đầu" từ phía đội chủ sân Ewoob Park. Phải đến lời nghị thứ 7 cùng số tiền chồng lên bàn đàm phán 18 triệu bảng, "hoa hồng" mới chính thức gật đầu.

Man.xanh có Cruz cũng có nghĩa là khả năng Samuel Eto'o đến sẽ không cao bởi cả hai cây săn bàn này đều đá ở vị trí sở trường là trung phong cắm. Vì vậy khi đã có được Cruz cũng có nghĩa là Hughes đã không còn mặn mà với Eto'o. Cái đích tiếp theo mà ông hướng đến chắc chắn sẽ là Carlos Tevez bởi chân sút người Argentina có thiên hướng chơi lùi và thích hợp với vai trò chơi hộ công cho một tiền đạo mũi nhọn. Hiện Tevez cũng đã rời Manchester United sau khi hết hạn hợp đồng.

Santa Cruz là bản hợp đồng thứ hai mà Mark Hughes có được trong mùa hè này. Trước đó, đội chủ sân City of Manchester đã chiêu mộ thành công Gareth Barry  từ Aston Villa hồi đầu mùa hè. Cruz đã có 7 năm chơi cho Bayern Munich trước khi chuyển tới khoác áo Blackburn vào mùa hè năm 2007. Ngay mùa bóng đầu tiên chân sút 27 tuổi này đã ghi tới 23 bàn trong 43 trận chơi cho "hoa hồng" và được đánh giá là một trong những cây săn bàn hàng đầu của Premiership.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X