Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tự tin “lật kèo” trước Monaco

Thứ Hai 16/03/2015 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Francis Coquelin của Arsenal tự tin vào việc đội nhà sẽ ngược dòng thành công trước Monaco trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ngày 18/3 tới, Arsenal sẽ có trận chiến “sinh tử” với Monaco trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, Arsenal bất ngờ thất thủ 1-3 trước Monaco trên sân nhà.

Thất bại trên khiến cánh cửa đi tiếp của Arsenal hẹp đi rất nhiều, muốn có vé vào tứ kết “Pháo thủ” phải thắng cách biệt 3 bàn trở lên. Đây là nhiệm vụ rất khó khăn đối với HLV Wenger và các học trò.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, tiền vệ Francis Coquelin của Arsenal rất tự tin vào việc đội nhà sẽ giành chiến thắng trước Monaco để đoạt tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Sao Arsenal tu tin lat keo truoc Monaco hinh anh
Arsenal đang có phong độ cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp

“Có nhiều điều cần phải thay đổi sau khi thua 1-3 trên sân nhà, nhưng chúng tôi đã làm được những điều đó trong mấy trận đấu gần đây. Chúng tôi đã không để thủng lưới nhiều và đã ghi được bàn thắng, điều này là rất tốt” - Francis Coquelin cho biết.

“Chúng tôi đã không thua trận nào kể từ khi thất bại trước Monaco, sự tin tin đang lên rất cao. Chúng tôi sẽ đi đến đó với tinh thần cao nhất, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm thay đổi được cục diện” - Francis Coquelin nói thêm.

Francis Coquelin tự tin vào việc đội nhà có thể ngược dòng trước Monaco vì kể từ sau thất bại trước đội bóng Công quốc, Arsenal đã trình diễn phong độ ấn tượng. Thầy trò huấn luyện viên Wenger đã có 4 trận thắng liên tiếp.

Trong số bốn bại tướng của Arsenal, có hai đối thủ sừng sỏ ở nước Anh là Everton và MU. “Pháo thủ” hạ Everton với tỉ số 2-0 và đánh bại MU với tỉ số 2-1 ở trận tứ kết FA Cup.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Monaco với Arsenal diễn ra vào lúc 2h45 ngày 18/3 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Stade Louis II. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Video Arsenal 1-3 Monaco - lượt đi vòng 1/8 Champions League

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X