Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Aston Villa gặp tai nạn ngay trước trận đấu tại Cúp C3

Thứ Sáu 12/04/2024 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa đã gặp tai nạn chỉ vài giờ trước trận đấu với Lille ở lượt đi tứ kết Cúp C3 bắt đầu, rất may là cầu thủ này không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Tuyển thủ Colombia được nhìn thấy đang sử dụng điện thoại khi đứng cạnh chiếc BMW X6 bị nghiền nát ở Birmingham. Những bức ảnh đăng trên X/Twitter cho thấy anh ấy đội một chiếc mũ lưỡi trai và đeo dây chuyền vàng với một chiếc áo liền quần buộc quanh chiếc quần đùi tập luyện của Aston Villa.

Nắp ca-pô của chiếc ô tô màu xám trị giá 73.000 bảng Anh của cầu thủ này đã bị nát vụn, rất nhiều chất lỏng rò rỉ ra từ gầm xe. Các nhân chứng cho biết chàng tiền đạo này đã đâm vào một chiếc xe tải vào khoảng 11h20 giờ trưa (giờ địa phương).

Jhon Duran cua Aston Villa gap tai nan xe hoi
Jhon Duran của Aston Villa gặp tai nạn xe hơi

Một người nói với The Sun: "Chiếc xe của anh ấy đang ở tình trạng thực sự tồi tệ, chắc chắn số tiền sửa chữa sẽ rất lớn. Nó đã gây ra sự chậm trễ nghiêm trọng khi di chuyển qua Trung tâm Thành phố nhưng điều quan trọng là không có ai bị thương.

“Duran ngay lập tức đảm bảo mọi người đều ổn và ở lại hiện trường một chút. Anh ấy vẫn đến Villa Park đúng giờ, nhưng đó không phải là sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu”.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát West Midlands cho biết: "Chúng tôi được gọi đến Holloway Head, Birmingham vào khoảng 11h20 trưa để báo cáo về một vụ va chạm giữa một ô tô và xe tải. Không có thương tích nào được báo cáo."

Duran, 20 tuổi, vào sân từ băng ghế dự bị trong trận tứ kết Europa Conference League với Lille, trận đấu mà Aston Villa giành chiến thắng 2-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X