Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund chính thức đem tin buồn đến cho Man United

Thứ Tư 14/01/2015 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa bị “dội gáo nước lạnh” trong nỗ lực theo đuổi Mats Hummels khi đích thân trung vệ người Đức khẳng định tương lai ở Borussia Dortmund.

Mats Hummels được đánh giá thuộc top những trung vệ xuất sắc nhất năm 2014 khi góp công không nhỏ vào chức vô địch World Cup của đội tuyển Đức. Không có gì ngạc nhiên khi anh trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đại gia Châu Âu mà nghiêm túc nhất là Man United. Hàng thủ của Quỷ Đỏ thi đấu khá bất ổn trong mùa giải này khi không một gương mặt nào trong số những Rojo, Jones, Smalling, Evans, Blackett hay McNair đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho HLV Louis Van Gaal, trong bối cảnh Bông Tulip Thép vẫn đang phải loay hoay với sơ đồ “ruột” 3-5-2 vốn thiên về tấn công.

Thời gian gần đây thì con đường cập bến Old Trafford của Hummels đã rộng mở hơn rất nhiều khi MU sẵn sàng “vung” đến 47 triệu bảng để dụ dỗ Dortmund nhả quân. Ngoài ra, việc đội bóng vùng Ruhr liên tục thi đấu bết bát ở Bundesliga và hiện đang xếp áp chót BXH cũng khiến trung vệ 26 tuổi vô cùng thất vọng. Cùng với ngôi sao số một Marco Reus thì nhiều đồn đoán cho hay Hummels cũng đang tìm cách tháo chạy khỏi Signal Iduna Park.

Sao Dortmund chinh thuc dem tin buon den cho Man United hinh anh
Mats Hummels khẳng định tương lai ở Dortmund

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây, đích thân Hummels đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn không hay trong thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định tương lai ở Dortmund. Tuyển thủ Đức chia sẻ trên kênh Sky:

“Tôi sẽ không giấu diếm bí mật gì cả, đúng là có kha khá những lời đề nghị từ các đội bóng lớn dành cho tôi trong vài ba năm trở lại đây. Nhưng tôi không phải dạng cầu thủ “du mục”. Suốt 26 năm qua tôi chỉ gắn bó với đúng hai CLB (Hummels trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich và gia nhập Dortmund từ năm 2009 – G.K.). Lòng trung thành là vô cùng quan trọng đối với tôi.”

“Mối quan tâm hiện tại bây giờ của tôi chỉ là làm thế nào để có thể giúp Dortmund chơi tốt hơn giai đoạn lượt đi. Chúng tôi đã và đang gặp rất nhiều khó khăn về phong độ và bản thân tôi cũng không hề hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Còn chuyện tương lai, tôi không thể hứa hẹn bất kỳ điều gì. Tôi không thể khẳng định mình sẽ dành trọn phần còn lại của sự nghiệp cho Dortmund nhưng thế còn tốt hơn là bỏ đi một cách bất ngờ dù đã hứa lên hứa xuống trước đó.”

Như vậy, “con mồi” Hummels đến 99% đã thoát khỏi “nanh vuốt” của Quỷ Đỏ. Nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu top 3 vào cuối mùa, HLV Van Gaal lại phải tập trung trở lại vào những thương vụ khác vốn cũng khó khăn không kém như Ron Vlaar, Raphael Varane hay Virgil Van Dijk. Nhiều nguồn tin chuyển nhượng MU gần đây còn xác nhận đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ mới 20 tuổi Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao với mức giá 25 triệu bảng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X