Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Monaco có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Ba 30/04/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Youssouf Fofana của Monaco mới đây đã lên tiếng về tương lai giữa những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Arsenal.

Arsenal rất muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ trước chiến dịch 2024/25, họ đã xác định Youssouf Fofana của Monaco là một giải pháp tiềm năng ở tuyến giữa để giảm bớt gánh nặng cho những cầu thủ như Declan Rice, Martin Odegaard, Thomas Partey và Jorginho.

Fofana là một trong những tiền vệ trung tâm nổi bật ở Ligue 1 mùa này, giúp Monaco xếp thứ 2 trên BXH, sau đội đầu bảng Ligue 1. Ngày càng có nhiều đồn đoán rằng cầu thủ 25 tuổi này có thể sẽ ra đi vào cuối mùa, để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. 

oussouf Fofana cua Monaco duoc Arsenal quan tam
Youssouf Fofana của Monaco được Arsenal quan tâm

Cầu thủ có 17 lần ra sân cho ĐT Pháp có vẻ như sẽ ra đi vào năm ngoái, trước khi quyết định ở lại thêm một mùa giải nữa, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Fulham. Theo Foot Mercato, PSG, Atletico Madrid và AC Milan đều đang theo dõi Fofana. 

Khi được yêu cầu cập nhật về tương lai của mình, Fofana nói với Get French Football News: “Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện về tương lai với giám đốc thể thao. CLB muốn tôi tập trung vào việc kết thúc mùa giải năm nay một cách tốt nhất, sau đó tôi hy vọng có thể tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Pháp, chúng tôi sẽ nói về điều đó khi tôi trở lại. Chúng tôi chưa tập trung vào nó.”

Fofana – người được cho là có giá trị khoảng 30 triệu euro (26 triệu bảng) ám chỉ rằng quyết định của anh có thể phụ thuộc vào việc Monaco có thể chơi ở Champions League mùa tới hay không. Tính đến mùa giải này, 4 đội dẫn đầu ở Ligue 1 sẽ giành quyền tham dự Champions League, trong đó 3 đội dẫn đầu sẽ vào thẳng vòng bảng.

Fofana nói thêm: “Việc đủ điều kiện tham dự Champions League có thể rất quan trọng. Như tôi đã nói, chúng tôi chưa tập trung vào nó. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra khi chúng tôi trở lại trước mùa giải.”

Fofana chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng hiện tại, có nghĩa là Monaco phải quyết định có nên bán tiền vệ này vào mùa hè này hay có nguy cơ mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do sau 12 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X