Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Shakhtar Donetsk công khai mến mộ Chelsea

Thứ Năm 26/01/2012 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Còn quá sớm để nói về tương lai của Willian- tiền vệ ngôi sao của Shakhtar Donetsk khi mà kì chuyển nhượng của đông đã sắp tới thời hạn đóng cửa. Tuy nhiên thì ngày hôm nay, đích thân tiền vệ người Brazil này đã công khai với báo chí rằng anh mong muốn được chuyển đến chơi ở Stamford Bridge cùng các đồng hương như David Luiz hay Ramires.

Willian (áo sọc) nổi lên như một hiện tượng của làng bóng châu Âu

Willian được biết đến trong vai trò tiền vệ cánh của Shakhtar Donetsk nhưng cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, và cũng không ngoa khi nói rằng chính anh là nhân tố quan trọng giúp Shakhtar Donest lần đầu tiên đặt chân tới tứ kết Champions League mùa giải 2010-11.Tính cho đến nay, tiền vệ nhỏ con này vẫn duy trì được phong độ ấn tượng trong màu áo CLB và đã lọt vào mắt xanh của Andre Villas-Boas.

Chỉ mới đây thôi, gã nhà giàu thành London đã đưa ra lời đề nghị 16.5 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi này. Mặc dù ngay lập tức, giám đốc điều hành của Donetsk đã gạt phăng nhã ý của Chelsea khi nói rằng Willian không phải để bán nhưng giới thạo tin cho rằng đó chỉ là biện pháp làm giá của CLB Ukraina này mà thôi.

Một số nguồn tin cho rằng Donetsk nhiều khả năng sẽ nhả người ở ngưỡng giá khoảng 29 triệu bảng- gần gấp đôi con số mà The Blues đưa ra. Khi còn chưa rõ động thái của đội bóng nhà giàu thành London ra sao thì ngày hôm nay, tiền vệ sáng giá của Shaktar như thể "bật đèn xanh" cho đội chủ sân Stamford Bridge khi trả lời phỏng vấn cho tờ The Sun: " Tôi có vài người bạn ở tuyển Brazil đang chơi cho Chelsea như David Luiz hay Ramires. Họ hay nói về cảm giác được chơi cho Chelsea dưới sự chỉ đạo của Villas-Boas. Thật là tuyệt khi được trải nghiệm cảm giác thích thú pha lẫn với những thử thách khi thi đấu cho một ông lớn của bóng đá Anh."

Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu có thích nghi được với bóng đá Anh thì tiền vệ 23 tuổi người Brazil tỏ ra tự tin trả lời: "Tôi không sợ phải chơi bóng ở Anh bởi tôi đã từng thi đấu với các đội bóng Anh ở Champions League cũng như từng nghiên cứu về bóng đá ở đây. Và được chơi ở một giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh là ước mơ của tôi. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt đẹp ở Corinthians trước khi chuyển đến Shakhtar. Tại đây tôi cũng đã thi đấu rất thành công. Và lần này nếu điểm đến tiếp theo là Chelsea thì sẽ tuyệt biết bao!"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X