Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thụy Điển báo tin vui cho MU và Tottenham

Thứ Năm 08/02/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Roony Bardghji thừa nhận thật vui khi nghĩ đến việc chuyển đến Premier League, sao trẻ của Copenhagen đang được MU và Spurs quan tâm. 

Mùa giải năm nay, Roony Bardghji là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Copenhagen. Sao trẻ 18 tuổi này ghi 7 bàn sau 17 lần ra sân ở giải VĐQG. Với những sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ người Thụy Điển trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Roony Bardghji dang duoc MU va Tottenham quan tam

Roony Bardghji đang được MU và Tottenham quan tâm

MU và Tottenham được cho là đã cử tuyển trạch viên theo dõi Bardghji thi đấu. Bardghji trước đây từng thổ lộ việc gia nhập một CLB hàng đầu là một giấc mơ. Trong cuộc phỏng vấn mới với Sportbladet, anh một lần nữa úp mở về tương lai của mình. Anh nói:

“Trọng tâm chính của tôi là ở đây, tại Copenhagen. Tôi cố gắng làm tốt nhất có thể cho đội bóng. Tôi hạnh phúc vì được chơi bóng ở đây, tôi cũng chọn ở lại CLB này. Thật thú vị khi nghĩ về việc có thể chuyển đến Tottenham hay MU. Bạn không bao giờ biết, nó có thể xảy ra. Bây giờ thật khó để nói.”

Bardghji chuẩn bị thử thách bản thân trước Man City khi Copenhagen đối đầu với đội bóng của Pep Guadiola ở vòng 1/8 Champions League. Bardghji nói thêm: “Đây là một trận đấu khó khăn nhưng cực kỳ thú vị. Thật tuyệt vời khi câu lạc bộ, các cầu thủ và người hâm mộ có mặt ở vòng 1/8 ở Champions League.

Chúng tôi có cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi đã chứng minh trên sân nhà, chúng tôi không hề thua kém họ. Mùa trước chúng tôi đã hòa với Man City tại Đan Mạch. Vượt qua Man City là thử thách khó khăn, nhưng không phải không thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X