Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham bị chỉ trích gay gắt vì thói đá bẩn

Thứ Ba 07/11/2023 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher đã chỉ trích trung vệ Cristian Romero gay gắt vì thường xuyên có những tình huống vào bóng nguy hiểm báo hại đội nhà.

Carragher chỉ trích Romero

Trong trận Derby London mới đây, Romero đã bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng cực nguy hiểm với Enzo Fernandez. Đây không phải lần đầu tiên trung vệ người Argentina có những tình huống vào bóng như vậy.

Từ đầu mùa giải 2021/22 tới nay, số 17 của Tottenham đã nhận tới 4 thẻ đỏ. Con số này nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác ở Premier League.

Cựu danh thủ Jamie Carragher đã chỉ trích Romero gay gắt. Huyền thoại The Kop cho rằng người đàn em cần phải thay đổi lối chơi nếu không muốn báo hại đội nhà. 

Sao Tottenham bị chỉ trích gay gắt vì thói đá bẩn 1
Romero nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng cực nguy hiểm với Enzo Fernandez.

Carragher cho biết:

"Romero là nhà vô địch World Cup, một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Nhưng cậu ấy đã mắc sai lầm không thể tha thứ. Đó là bước ngoặt của trận đấu. 

Cậu ấy phải loại bỏ những tình huống tương tự khỏi trò chơi của mình. Romero thường xuyên có những pha bóng phạm lỗi vượt quá giới hạn.

Cậu ấy khiến đội nhà phải trả giá đắt ở trận đấu hôm nay. Chelsea đã chơi tệ trước khi Romero nhận thẻ đỏ. Nếu Tottenham không mất người, tôi nghĩ Chelsea rất khó để giành điểm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X