Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool tiết lộ bất ngờ về Jurgen Klopp

Thứ Ba 25/07/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Carvalho rời Liverpool cập bến RB Leipzig theo dạng cho mượn, anh tiết lộ rằng mình không nhận được bất kỳ lời khuyên nào từ HLV Jurgen Klopp.

Fabio Carvalho trưởng thành vượt bậc trong màu áo Fulham, anh sau đó gia nhập Liverpool ở Hè 2022 với mức phí khoảng 5 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên ở Anfield, cầu thủ này có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi tổng cộng 3 bàn. 

Fabio Carvalho

Fabio Carvalho trong màu áo Liverpool

 

Hồi giữa tháng 5 vừa qua, HLV Jurgen Klopp cho rằng Fabio Carvalho có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai. Ông nói: “Chúng ta có thể nói gì khi nhìn vào tương lai của Fabio Carvalho? Tôi có thể đề cập rằng, cậu ấy sẽ có một ít danh hiệu Champions League, một ít danh hiệu Quả bóng vàng. Có thể khi nghe tôi nói, các bạn sẽ cười tôi nhưng tôi đang rất nghiêm túc đấy".

“Tôi đã làm việc với nhiều cầu thủ trẻ, họ có tiềm năng lớn và sau đó trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai. Fabio Carvalho là một trong những cầu thủ như thế”.

Mặc dù được Klopp đánh giá rất cao, nhưng Liverpool bất ngờ đồng ý để Carvalho tới RB Leipzig theo dạng cho mượn ở Hè năm nay. Mới nhất, sao trẻ 20 tuổi tiết lộ rằng mình không nhận được bất kỳ lời khuyên nào từ HLV Jurgen Klopp khi rời Liverpool. Anh nói: 

"Công bằng mà nói, tôi không thực sự nói chuyện với Klopp. Ông ấy không cho tôi bất kỳ lời khuyên nào. Tôi chỉ cần tích lũy kinh nghiệm trong thời gian cho mượn và tôi cảm thấy điều đó tốt hơn cho tôi để trưởng thành."   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X