Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U hài lòng về cách làm việc của HLV Van Gaal

Thứ Tư 08/10/2014 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian thi đấu khá ấn tượng kể từ đầu mùa, hậu vệ Tyler Blackett mới đây đã lên tiếng tiết lộ rằng HLV Louis van Gaal luôn luôn trao cơ hội cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào trong đội hình Quỷ đỏ.

tyler blackett
 

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Man Utd liên tiếp phải đối mặt với “bão chấn thương” ở hàng phòng ngự. Chính bởi vậy, không còn cách nào khác, HLV Van Gaal cũng buộc lòng phải đặt niềm tin vào một số cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của đội bóng chủ sân Old Trafford như Patrick McNair, James Wilson hay Tyler Blackett… Và kết quả, các tài năng trẻ đã không phụ lòng vị chiến lược gia người Hà Lan.

Cho đến thời điểm hiện tại, những gì mà Blackett đã thể hiện từ đầu mùa là tương đối tốt. Trong vai trò của một trung vệ, cầu thủ người Anh thi đấu khá ổn định, điềm tĩnh và chắc chắn. Không ít người cũng dự đoán rằng, trong tương lai, nếu như tiếp tục thi đấu thuyết phục, Blackett hoàn toàn có thể trở thành sự lựa chọn số một ở hàng phòng ngự Man United.

Phát biểu về vấn đề này, trung vệ 20 tuổi cũng hào hứng cho biết: “Ngay từ khi đến Old Trafford, Van Gaal đã nói rằng ông ấy sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Và sự thật là ông ấy đã giữ lời hứa. Tôi cảm thấy hài lòng vì điều này giúp những cầu thủ như tôi cảm thấy tự tin hơn. Chúng tôi biết mình có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB”.

“Van Gaal thường xuyên khuyến khích và động viên chúng tôi nỗ lực tập luyện thật nhiều. Nếu như một cầu thủ thể hiện mình tốt trên sân tập, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội được đá chính. Thành thật mà nói, tôi muốn giành được thành công cùng Man Utd. Vì vậy, chắc chắn tôi sẽ cố gắng hơn nữa và tôi tin rằng mình sẽ làm tốt”, Blackett khép lại.

Về phần HLV Van Gaal, sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng từ McNair hay Blackett, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ có thêm nhiều phương án khả thi để tăng cường chiều sâu cho đội hình Quỷ đỏ. Trong trường hợp có quá nhiều trụ cột dính chấn thương, M.U vẫn có thể trông chờ vào những tài năng trẻ “cây nhà lá vườn” này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X