Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU ủng hộ Van Gaal ở lại Old Trafford

Thứ Tư 23/03/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Hậu vệ 18 tuổi Timothy Fosu-Mensah không ngần ngại thừa nhận việc HLV người Hà Lan còn tại vị sẽ là điều có lợi cho tương lai của những tài năng trẻ như anh.

Những chiến thắng ấn tượng trước các kình địch Arsenal hay Man City có lẽ là không đủ để Louis Van Gaal cứu lấy chiếc ghế huấn luyện của mình. Dẫu có thế nào, đại đa số CĐV Man Utd vẫn một mực khẳng định Bông Tulip Thép xứng đáng phải ra đi sau 2 mùa giải đổ hàng trăm triệu bảng vào TTCN nhưng đổi lại chỉ là thành tích kém cỏi và lối chơi bạc nhược.

Tin tức thể thao 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận định bóng đá trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh

Sao tre MU ung ho Van Gaal o lai Old Trafford hinh anh
Vì tương lai sáng sủa cho các cầu thủ trẻ như mình, Timothy Fosu-Mensah
ủng hộ MU giữ chân HLV Van Gaal sau mùa hè 2016 này

 

Ấy vậy, Van Gaal hình như vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ nội bộ MU, cả BLĐ đến các cầu thủ. Mới đây, đến lượt phát hiện mới Timothy Fosu-Mensah lên tiếng tiếp lời các đàn anh trong việc bảo vệ HLV người Hà Lan. Hậu vệ 18 tuổi phát biểu về ông thầy đồng hương:

"Thông thường tại các đội bóng lớn, những tài năng trẻ như chúng tôi có rất ít cơ hội để được ra sân thi đấu. Nhưng rồi Louis van Gaal đã chứng minh điều ngược lại. Ông ấy luôn quan tâm sát sao đến công tác đào trẻ, luôn tin tưởng chúng tôi thậm chí như trong những trận cầu rất lớn vừa qua. Đó là một vị HLV tài năng và có cá tính mạnh mẽ. Tôi có mong ông ấy sẽ ở lại Man United hay không? Đương nhiên là có rồi. Không gì tuyệt vời hơn khi được làm việc dưới trướng Van Gaal trong mùa giải sau hay cả tương lai lâu dài phía trước.”

Đúng là điểm sáng hiếm hoi của Van Gaal trong 2 năm ở Old Trafford vẫn là sự mát tay trong việc phát hiện và đào tạo các tài năng trẻ. Bông Tulip Thép tới nay cho ra lò 14 sao mai triển vọng từ học viện của MU và không ít trong số đó đã và đang gây ấn tượng mạnh, như Fosu-Mensah, như Lingard, Varela hay tiêu biểu hơn cả là Marcus Rashford – tiền đạo lạ hoắc tuổi 18 khiến cả Arsenal và Man City phải ôm hận.

Đây cũng là một trong số những khía cạnh khiến BLĐ MU vẫn còn rất lưỡng lự với quyết định sa thải Louis Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho. “Người đặc biệt” có thể lập tức đem đến thành công rực rỡ cho Quỷ Đỏ, nhưng các tài năng trẻ cũng khả năng cao là hết đường sống với ông. Bên cạnh đó, phong cách chiến thuật thực dụng thiên về phòng ngự cũng hoàn toàn tương phản với lối chơi tấn công truyền thống của đội chủ sân Old Trafford.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X