Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Sau án phạt từ FA, Diego Costa sợ “xanh mặt”

Chủ Nhật 18/10/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-0 Aston Villa, tiền đạo Diego Costa đã tỏa sáng rực rỡ giúp The Blues tìm lại cảm giác chiến thắng. Chân sút của Chelsea cũng biết kiềm chế hơn sau khi nhận án phạt cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh.


Ở trận derby thành London diễn ra hôm 19/9 giữa Chelsea và Arsenal, tiền đạo Diego Costa liên tục có hành vi khiêu khích, đánh nguội và chơi tiểu xảo với đối thủ đối phương. Khá ngạc nhiên là anh không bị trọng tài đuổi khỏi sân, trong khi hậu vệ Gabriel Paulista của Arsenal do không thể giữ được bình tĩnh trước lối chơi xấu xí của Costa lại phải nhận thẻ đỏ. Sau khi mổ băng, tổ trọng tài 3 người của FA cho rằng Diego Costa xứng đáng nhận thẻ đỏ ở tình huống va chạm với Laurent Koscielny. Và FA đã chính thức đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận dành cho Diego Costa.
Sau an phat tu FA, tien dao Diego Costa so xanh mat hinh anh
Diego Costa đã biết kiềm chế hơn rất nhiều
Sau 3 trận thi hành án treo giò, tiền đạo Diego Costa đã trở lại trong trận tiếp Aston Villa trên sân nhà thuộc vòng 9 Premier League 2015/16. Trận Chelsea 2-0 Aston Villa, HLV Jose Mourinho đã ngay lập tức sử dụng chân sút người Tây Ban nha. Đáp lại sự tin tưởng của ông thầy, Costa đã thi đấu tốt với bàn thắng mở tỉ số và có cú đá chạm người Alan Hutton để ấn định chiến thắng 2-0. Trong chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa, Diego Costa đã rất nhiều lần bị đối phương khiêu khích, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã biết cách kiềm chế sau khi trở lại đội hình bởi án treo giò 3 trận.
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành sao trẻ Real với Arsenal
Theo nguồn tin từ Fichajes.net tiết lộ, Chelesea tính mua Jese trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Được biết, sao trẻ Real trước đó đã lọt vào tầm ngắm của...
Sự xông xáo của Diego Costa khiến hàng thủ Aston Villa phải rất vất vả trong việc kèm cặp. Nhưng cũng chính việc chân sút sinh năm 1988 hoạt động sôi nổi khiến anh bị chăm sóc rất kỹ. Rất nhiều tình huống cựu tiền đạo của Atletico Madrid bị đối phương chăm sóc kĩ với những pha phạm lỗi hay khiêu khích. Dù vậy, cựu tiền đạo của Atletico đều kiềm chế để không phải nhận thẻ. Một sự trở lại tuyệt vời của Costa về cả mặt chuyên môn và phong cách thi đấu. Phần thưởng xứng đáng dành cho anh sau trận là danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Chiến thắng trước Aston Vila giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH với 11 điểm sau 9 trận. NHM The Blues đang hy vọng chiến thắng này sẽ là bước đệm giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge hồi sinh trong thời gian tới.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-0 Aston Villa (Vòng 9 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X