Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Roy Hodgson, đến lượt Ancelotti làm nóng cuộc đối đầu Chelsea - Liverpool

Thứ Hai 01/11/2010 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool dù còn đến một tuần nữa mới khởi tranh, thế nhưng sức nóng của nó đã lan tỏa khắp Premier League. Lí do là bởi người ta đang muốn kiểm chứng sức mạnh của cả hai đội, một bên đang giành chiến thắng ròn rã kể từ đầu mùa giải, một bên vừa mới tìm lại cảm giác của một đại gia sau hai chiến thắng liên tiếp. Trước những trận cầu lớn thế này, bao giờ các chiến lược gia cũng tung đòn gió để đối thủ không thể đoán được đội hình xuất quân trong trận tới sẽ ra sao. Sau khi HLV Roy Hodgson úp mở về khả năng trở lại của Dirk Kuyt cũng như chấn thương của Joe Cole thì Carlo Ancelotti cũng cho biết Lampard có khả năng sẽ ra sân trong trận tới.

Frank Lampard đã phải nghỉ từ tháng Tám sau một ca phẫu thuật bụng, và kể từ đó đến nay anh vẫn chưa một lần trở lại sân cỏ. Rất nhiều người đã đổi lỗi cho trận thua trước Manchester City và hòa trước Aston Villa là bởi không có sự hiện diện của "người không phổi", bởi khi thiếu Lampard Chelsea trở nên thiếu sáng tạo đi rất nhiều. Essien và Obi Mikel chỉ là hai mẫu tiền vệ thiên về phòng ngự hơn, Malouda là một cầu thủ đá cánh, Ramires thì vẫn còn quá non. Vì vậy, thiếu Lampard tức là Chelsea thiếu đi một người cầm trịch khu trung tuyến có khả năng tung ra những đường chuyền "chết người".

Lampard sắp quay trở lại thi đấu?

Cũng giống như người đồng nghiệp Roy Hodgson, HLV Ancelotti cũng tung đòn gió cho biết có thể Lampard sẽ ra sân trong trận đấu với Liverpool, nhưng chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Sparkta Moscow tại Champions League giữa tuần sau:" Tôi hi vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại, chúng tôi cần phong cách thi đấu thi đấu của cậu ấy bởi Lampard là một cầu thủ phi thường. Đội hình không có Lampard vẫn đang thi đấu khá tốt, nhưng khi cậu ấy trở lại chúng tôi sẽ có được nhiều cơ hội hơn. Lịch thi đấu của chúng tôi quá dầy đặc, cứ ba ngày lại có một trận nên tất cả những cầu thủ đều phải căng sức thi đấu. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện trong tuần này. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ra sân trọng trận đấu vào thứ Tư tới nhưng có thể góp mặt trong trận gặp Liverpool".

Kể từ khi chuyển tới Chelsea mùa giải trước với mức gia 18 triệu bảng, Yuri Zhirkov không để lại nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Nga đang thi đấu rất hay và góp công lớn trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của Chelsea trước Blackburn. Tất nhiên là HLV Ancelotti không thể bỏ qua những lời có cảnh dành cho cậu học trò 27 tuổi nhằm khích lệ tinh thần:" Bàn thắng trong trận đấu với Sparkta Moscow đã giúp cậu ấy cải thiện sự tự tin. Cậu ấy đang được ra sân thường xuyên hơn nên đã cho thấy một phong độ ấn tượng hơn trước rất nhiều. Cậu ấy đang là một phần quan trọng của đội bóng. Ở mùa giải trước, cậu ấy luôn là cái tên sáng giá nhất thay thế cho Ashley Cole. Zhirkov là một cầu thủ thi đấu rất hiệu quả và tương lai đang vẫn đang ở trước mặt cậu ấy".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X