Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Scott McTominay đeo băng đội trưởng MU trước Liverpool

Thứ Hai 18/12/2023 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về lý do Scott McTominay được trao băng đội trưởng của Manchester United trong trận gặp Liverpool. 

Với việc Bruno Fernandes bị treo giò và cựu đội trưởng Harry Maguire bị chấn thương, HLV Erik ten Hag phải đối mặt với quyết định về khó khăn về tấm băng đội trưởng trong chuyến làm khách của MU trước Liverpool. 

Khi mà cả Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford đều ngồi dự bị, trong khi Raphael Varane, Jonny Evans và Luke Shaw đá chính, nhưng ông thầy người Hà Lan đã quyết định trao băng đội trưởng cho Scott McTominay.

Scott McTominay

Scott McTominay đeo băng đội trưởng MU trước Liverpool

 

Khi được hỏi về lý do trao băng thủ quân cho cầu thủ người Scotland, cựu HLV Ajax nói: “Cậu ấy xứng đáng với điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những ví dụ điển hình về tình yêu với MU, cậu ấy luôn chơi bóng với tình yêu và sự nhiệt huyết mãnh liệt với CLB”.

Cậu ấy là một tấm gương và những người khác có thể noi gương cậu ấy. Chắc chắn với tấm băng đội trưởng cậu ấy sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình”.

MU đã chơi một trận đấu kiên cường trên sân của Liverpool, Quỷ đỏ cầm chân đội chủ nhà với tỷ số 0-0. Với kết quả này,  MU vẫn đang xếp thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 6 điểm. 1 điểm trước Liverpool giúp áp lực lên vai HLV Ten Hag vơi đi phần nào.

Đội chủ sân Old Trafford đã bị loại ở đấu trường Champions League, họ cũng dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh. Bởi vậy bây giờ Man đỏ sẽ tập trung hoàn cho mặt trận ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X