Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla - Santander: Lực bất tòng tâm

Thứ Bảy 09/01/2010 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng 15, Sevilla vẫn còn đang xếp thứ Ba tại La Liga 2009/10, chỉ sau 2 “đại gia” Barcelona và Real Madrid.

Nhưng bước sang đầu năm mới, tất cả đã thay đổi. Thất bại 1-2 trên sân của Atletico đã khiến đoàn quân của HLV Jimenez bị hất văng khỏi Top 4. Hiện, họ còn xếp sau cả Valencia và Mallorca.

Đây có thể xem là một chuyện rất không vui với Sevilla trong năm mới 2010. Bởi mục tiêu của Đội bóng xứ Andalucia ở mùa này là lọt vào Top 4, qua đó có 1 vé dự Champions League mùa tới. Vì thế, hơn bao giờ hết, thầy trò HLV Jimenez đang rất muốn đánh bật Valencia hoặc Mallorca để chen chân vào nhóm 4 đội đứng đầu La Liga mùa này.

Các cầu thủ Sevilla đang rất phấn chấn tinh thần sau trận thắng oanh liệt 2-1 ngay trên sân ĐKVĐ Barca ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua giữa tuần qua. Và họ hy vọng, khí thế ấy sẽ giúp họ bước vào trận đấu với Racing đầy tự tin, thoải mái, qua đó sẽ có trọn vẹn 3 điểm.

Sevilla khó có được niềm vui trọn vẹn

HLV Jimenez biết rất rõ Sevilla đang ở trong tình thế khó khăn như thế nào về lực lượng. Nói cách khác, nếu muốn thắng đối phương ở thời điểm này, điều quan trọng nhất đối với họ là vấn đề tinh thần, là khát khao chiến thắng mãnh liệt. Theo thông tin mới nhất, Sevilla thiếu không dưới 10 trụ cột vì những lý do khác nhau!

Tất cả các tuyến của Sevilla lúc này đều có những vắng mặt đáng tiếc. Tuy nhiên, nỗi lo lớn nhất đối với HLV Jimenez nằm ở hàng công. Bởi Kanoute phải về đá CAN 2010, trong khi tiền đạo lừng danh Fabiano vẫn đang phải điều trị chấn thương. Còn ở tuyến giữa, họ mất 2 cầu thủ có sức càn lướt rất tốt là Duscher và Zokora.

Racing tuy đang xếp tận vị trí thứ 14, nhưng không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Bằng chứng là họ đã thắng 4/5 trận gần đây. Hơn nữa, ở mùa giải năm ngoái, Racing đã từng đánh bại Sevilla ngay ở sân Pizjuan. Đó là trận đấu ở trận lượt về, với kết quả 2-0. Những người lập công cho Racing khi đó là C.Navas và Zigic.

Trở lại với chiến thắng 2-1 của Sevilla trước Barca giữa tuần qua. Đó là trận đấu mà các cầu thủ của HLV Jimenez đã chơi rất cố gắng, bất chấp thiếu 14 cầu thủ vẫn thường xuyên xuất hiện trong đội hình Một. Trong lúc khủng hoảng lực lượng như thế, họ vẫn hạ gục ĐKVĐ Barca, đội bóng vừa được bầu là “Xuất sắc nhất thế giới”. huống hồ đối thủ ngày mai chỉ là một Racing, vốn chỉ thắng được 1 trận trong 12 lần đối đầu với Sevilla trong khuôn khổ La Liga gần đây.

Sevilla: Duscher, Zokora, Kone, Kanoute, Fabiano nghỉ. Navas, Lolo nhiều khả năng vắng mặt. Adriano trở lại.
Racing: Khả năng ra sân của Oriol và Tchite còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Sevilla: Palop; Konko, Escude, Dragutinovic, Navarro; Romaric, Adriano; Renato, Perotti, Capel; Negredo.
Racing: Coltorti; Morris, Henrique, Torrejon, Christian; Lacen, Cosla; Munitis, Canales, Serrano; Xisco
Dự đoán: 1-1

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X