Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield United không có cửa giành điểm trước Arsenal

Thứ Sáu 27/10/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton đã đưa ra nhận định về trận đấu Arsenal vs Sheffield United, ông cho rằng đội khách không có khả năng giành điểm tại sân Emirates.

Sau chiến thắng 2-1 trên sân của Sevilla ở vòng bảng Champions League 2023/24, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Sheffield United ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. 2 đội đang ở 2 đầu của bảng xếp hạng. Pháo thủ vẫn đang bất bại sau 9 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa.

Đoàn quân của Mikel Arteta đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, kém đội đầu bảng Tottenham khoảng cách 2 điểm. Còn với Sheffield United, họ đang xếp bét bảng với chỉ 1 điểm sau 9 vòng đấu, họ đang là ứng viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng.

Arsenal dang choi rat tot trong thoi gian gan day

Arsenal đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay

 

Cựu cầu thủ Chris Sutton đã đưa ra nhận định về trận đấu Arsenal vs Sheffield United, ông cho rằng đội khách không có khả năng giành điểm tại sân Emirates. Ông nói: “Sheffield United có 1 điểm sau 9 trận đầu tiên, và khi mùa giải đã trôi qua được một phần tư, cơ hội trụ hạng của họ là rất thấp”.

“Họ đang tuyệt vọng, niềm tin của họ là rất thấp. Với một đội bóng như vậy, làm sao để họ giành điểm trước Arsenal? Họ sẽ chơi lùi sâu, nhưng tôi không nhận thấy chiến thuật này sẽ có hiệu quả. Với lợi thế sân nhà, tôi nghĩ Arsenal sẽ giành một chiến thắng thuyết phục”.

“Tôi không chắc liệu HLV Mikel Arteta có sử dụng David Raya hay sẽ trao cơ hội trở lại cho Aaron Ramsdale, nhưng tình huống đó khó có thể ảnh hưởng đến diễn biến trận đấu này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X