Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield United thiết lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Everton

Chủ Nhật 12/05/2024 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United tiếp tục gây thất vọng khi để thua Everton với tỷ số 0-1, như vậy là họ không giữ sạch lưới một lần nào trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Sheffield United đã chính thức chia tay Premier League sau khi mùa giải năm nay khép lại, bởi vậy trận đấu với Everton ở vòng 37 chỉ còn mang tính chất thủ tục. Đã không có bất ngờ xảy ra khi đội khách tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. 

Abdoulaye Doucoure là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, anh lập công sau pha kiến tạo của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin. Với thất bại này, Sheffield United đã để thủng lưới trong cả 19 trận sân khách ở Premier League mùa này. Đây là lần thứ 4 trong lịch sử giải đấu họ không giữ sạch lưới một trận nào trong cả một mùa giải khi phải hành quân xa nhà, sau các mùa giải 1898/99, 1953/54 và 1977/78. 

Sheffield United thua 0-1 tren san cua Everton
Sheffield United thua 0-1 trên sân của Everton

Sheffield United đã chắc chắn xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ hy vọng sẽ giữ chân những cầu thủ quan trọng, để hy vọng trở lại sớm nhất với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Sheffield cũng đang hy vọng HLV Chris Wilder sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Burnley là cái tên thứ 2 phải xuống hạng sau thất bại 1-2 trên sân của Tottenham. Thầy trò HLV Vincent Kompany đứng thứ 19 với 24 điểm, kém vị trí an toàn của Nottingham đến 5 điểm trong khi chỉ còn một trận chưa đấu. Mùa trước, Burnley là nhà ĐKVĐ của giải Hạng nhất Anh, họ cũng đã nỗ lực bổ sung đội hình, nhưng không thể trụ hạng thành công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X