Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán kết quả vòng 4 FA Cup: Man City bị loại

Thứ Năm 25/01/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính từ OLBG đã dự đoán kết quả vòng 4 FA Cup, theo Siêu máy tính này thì Tottenham sẽ loại Man City khỏi giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh mùa này. 

Đương kim vô địch Man City sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 4 FA Cup. Hai đội gặp nhau lần cuối vào đầu tháng 12 năm ngoái, khi Tottenham cầm hòa đội giành cú ăn ba với tỷ số hòa 3-3. Sẽ không có đội nào hy vọng vào một kết quả hòa, bởi họ không mong muốn đá lại.

Siêu máy tính từ OLBG đã dự đoán kết quả vòng 4 FA Cup, theo Siêu máy tính này thì Tottenham sẽ loại Man City để giành vé vào vòng 5. Siêu máy tính cũng dự đoán đội bóng ở League Two, Wrexham sẽ loại Blackburn Rovers.

Siêu máy tính dự đoán kết quả vòng 4 FA Cup Man City bị loại 1

Siêu máy tính dư đoán tỷ lệ thắng của các đội ở vòng 4 FA Cup

Ở những nơi khác, Manchester United và Liverpool được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại các đối thủ lần lượt là Newport County và Norwich. Cuộc đụng độ của Chelsea với Aston Villa dự kiến sẽ diễn ra quyết liệt và Siêu máy tính dự đoán The Blues sẽ giành chiến thắng.

Trong khi đó, Ipswich được dự đoán sẽ đánh bại Maidstone United. Ipswich hiện đang bay cao trên bảng Championship, trong khi đó Maidstone đứng thứ 4 tại National League South. Đội đầu bảng Leicester City cũng được kỳ vọng sẽ đi tiếp với chiến thắng trước Birmingham.

Và các đội bóng ở Premier League là Bournemouth, Wolves và Nottingham Forest nằm trong số những đội được dự đoán sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này. Siêu máy tính dự đoán Sheffield United đánh bại Brighton tại Bramall Lane và Fulham đánh bại Newcastle tại Craven Cottage.

Sheffield United hiện đang đứng cuối bảng Premier League nên một chiến thắng tại FA Cup sẽ giúp nâng cao tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ của đội bóng này. Siêu máy tính cũng dự đoán Watford sẽ đánh bại Southampton và Leeds được dự đoán sẽ đánh bại Plymouth Argyle tại Elland Road.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X