Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ của Valencia muốn cập bến M.U

Thứ Ba 26/05/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man Utd vừa nhận một tin rất mừng khi trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia thừa nhận sẵn sàng chuyển tới Quỷ đỏ nếu đội bóng nước Anh đưa ra lời đề nghị chính thức.

 
Sau khi gặp khó khăn ở thương vụ Mats Hummels, Man United đã chuyển sang theo đuổi trung vệ Otamendi của Valencia. Dù tuyển thủ người Argentina mới chuyển tới “Bầy dơi” từ Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, nhưng trung vệ sinh năm 1988 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng chủ sân Mestalla. Phong độ rất cao của Otamendi giúp Valencia giành vé dự Champions League mùa sau. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt cộng với nền tảng thể lực tốt, trung vệ 27 tuổi luôn chơi năng nổ trong cả trận đấu. Khả năng cản phá và chống bóng bổng của anh cũng rất hoàn hảo. 
Otamendi muốn cập bến Man United
Trong danh sách chuyển nhượng của Man United hè 2014, Quỷ đỏ từng nhắm tới Otamendi nhằm thay thế cho hai huyền thoại Vidic và Ferdinand. Tuy nhiên, một chút lưỡng lự đã khiến Man đỏ phải ôm hận khi trung vệ người Argentina quyết định cập bến Valencia. Mùa này, hàng thủ của nửa đỏ thành Manchester gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Bởi vậy, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận, ông cần tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự. Trong bối cảnh Hummels dường như sẽ ở lại Dortmund thì Otamendi có thể sẽ là sự bổ sung hoàn hảo. Những thông tin mới nhất từ tờ AS cho hay, Man United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức cho Otamendi trong những ngày tới. Số tiền phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Argentina với Valencia lên tới 36,5 triệu bảng nhưng số tiền của Quỷ đỏ định bỏ ra nhiều khả năng sẽ thấp hơn.
 
Nói về tương lai của Otamendi, người đại diện của trung vệ 27 tuổi ông Eugenio Lopez chia sẻ: “Otamendi cảm thấy hạnh phúc tại Valencia, song cậu ấy cũng muốn đến một đội bóng có nhiều tham vọng hơn. Cách đây 2 tháng, Nico đã nói chuyện với BLĐ rằng cậu ấy có thể ra đi vào mùa hè tới. Nhưng tôi ngạc nhiên khi GĐTT Rufete nói rằng ông ấy không biết điều gì. Nếu nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn, chúng tôi sẽ phải xem xét lại. Cậu ấy sẵn sàng ra đi và rất có thể những cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong thời gian tới”.
 
Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X