Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Fernandes là của hiếm, sẽ còn tỏa sáng hơn nữa ở MU!’

Thứ Ba 03/03/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Sporting Lisbon, Silas khẳng định Bruno Fernandes còn rất nhiều điều có thể đóng góp cho Manchester United.

Thầy cũ hy vọng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục hoàn thiện mình tại sân Old Trafford sau một khởi đầu tươi sáng.

Fernandes thích nghi nhanh với MU

Bruno Fernandes chuyển tới MU từ Sporting Lisbon trong tháng 1 với giá 55 triệu euro. Ngay lập tức, cầu thủ 25 tuổi đã để lại dấu ấn đậm nét. 6 lần ra sân đã qua, anh có tới 3 bàn cộng 2 kiến tạo.

‘Bruno Fernandes là của hiếm, sẽ còn tỏa sáng hơn nữa ở MU!’ hình ảnh
Fernandes đóng vai trò quan trọng tại MU từ sớm

Mới nhất, Fernandes sút xa đẹp mắt giúp MU gỡ hòa 1-1 trước Everton ở Premier League. Qua đó, Quỷ đỏ sáng hẳn cửa vào top 4 của giải với chỉ 3 điểm kém hơn Chelsea bên cạnh vào vòng 1/8 Europa League.

Còn đóng góp nhiều hơn

Silas đã chứng kiến khả năng của Fernandes ở Sporting và nói rằng người hâm mộ MU vẫn chưa thấy hết tài năng của anh. Ông nói với tờ Record của Bồ Đào Nha: “Hãy tưởng tượng trong một vài tháng tới, khi Fernandes hòa nhập hơn.”

“Tôi đã thấy anh ấy tập luyện mỗi ngày, thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ như vậy. Anh ấy dành cả giờ để tập dứt điểm sau các buổi tập chung. Tôi đã phải nói: Fernandes, thế là đủ rồi.”

“Khi anh ấy đến một đội như thế, điều đó cũng tốt, đó là chuyện bình thường. Anh ấy rất hướng ngoại, có thể thích nghi dễ dàng.”


Solskjaer đã hết lời khen ngợi Fernandes sau khi giúp MU khai thông thế bế tắc trước Everton, thừa nhận đã mang đến cho CLB một cú hích lớn vào cuối mùa giải. Bản thân tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chưa hài lòng với bản thân. Anh khẳng định còn có thể làm tốt hơn nhiều ở 1/3 cuối sân đối phương.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X