Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Chelsea thua đau, HLV Mourinho “nhắc khéo” trọng tài

Chủ Nhật 21/12/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi đầu bảng của Chelsea đang bị đe doạ nghiêm trọng trong khoảng thời gian cuối năm, vì thế HLV Jose Mourinho đã lên tiếng nhắc khéo công tác trọng tài để tránh cho Chelsea một trận thua oan ức như ở mùa trước.

HLV Mourinho nhac nho trong tai vi so Chelsea mat ngoi dau bang hinh anh
Chelsea từng thua đau trước Stoke ở mùa trước

Một tháng trước Chelsea vẫn đang băng băng trên con đường chiến thắng và rất nhiều người đã nghĩ rằng họ sẽ kết thúc năm 2014 với ngôi vị vô địch lượt đi. Thế nhưng giờ đây ngôi đầu bảng của Chelsea đang bị lung lay hơn bao giờ hết khi Man City đã giành chiến thắng thuyết phục trong trận đấu với Crystal Palace đêm qua để vươn lên có cùng 39 điểm với The Blues.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều đến sân Britania của Stoke City, nơi luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho những ông lớn của giải Ngoại hạng. Thậm chí đội bóng áo xanh đã từng thất thủ 2-3 đầy cay đắng ở đây đúng 1 năm về trước và đó là một trận thua có phần oan ức khi 2 bàn thua của Chelsea tới từ những sai lầm của trọng tài. Chính bởi thế, HLV Mourinho đã phải “rào trước đón sau” và nhắc nhở khéo léo về công tác trọng tài trong trận đấu sắp tới.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, Người đặc biệt cho biết: “Một trọng tài có năng lực sẽ hiểu khi nào là sự quyết liệt còn khi nào là vào bóng thô bạo và cần có sự can thiệp của luật lệ. Trong trường hợp đó sẽ không có chuyện gì xảy ra cả. Chúng tôi cần có một trọng tài có năng lực, một người có kinh nghiệm và vững vàng để hiểu chính xác điều đó. Những tình huống diễn ra trong vòng cấm địa trong những trận đấu kiểu như thế này cần những quyết định kịp thời để phân định rạch ròi đâu là sự quyết liệt và đâu là hành vi đi quá giới hạn cho phép.”

Stoke City luôn nổi tiếng với lối đá “chém đinh chặt sắt” của mình ở giải Ngoại hạng và lối đá rát của họ dường như còn tăng lên gấp bội khi đối đầu với những đội bóng đầu bảng như Chelsea. Chính vì thế, The Blues luôn gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trạn The Potters. Đây cũng sẽ là khởi đầu cho chuỗi trận đày khó khăn cận Giáng sinh của thầy trò HLV Mourinho khi họ còn 2 trận đấu với West Ham và Southampton trước khi kết thúc năm 2014 và đồng thời cũng là kết thúc giai đoạn lượt đi. Đây đều là những đội bóng trong Top 5 và thậm chí West Ham cũng đã từng đánh bại đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải năm ngoái. Chính vì thế để bảo vệ ngôi vị số một của mình, Chelsea sẽ còn phải vượt qua rất nhiều thử thách và chông gai, bắt đầu bằng trận đấu trên sân Britania đêm nay.

Xem lại trận Stoke 3-2 Chelsea mùa 2013/2014

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X