Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: 15 CLB ở châu Âu "điên loạn" vì sao trẻ của M.U

Thứ Ba 01/09/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo Daily Mail, có ít nhất 15 CLB đang muốn sở hữu sao trẻ của M.U, tiền đạo James Wilson.

SOC 15 CLB o chau Au dien loan vi sao tre cua MU hinh anh
Có ít nhất 15 CLB muốn sở hữu tiền đạo trẻ Wilson.

Old Trafford đang thật sự “loạn” trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Không chỉ rúng động vì mức giá lên tới gần 50 triệu euro dành cho chân sút trẻ 19 tuổi, Martial mà M.U cũng thanh lý hoặc cho mượn hàng loạt cầu thủ không còn nằm trong danh sách của HLV Van Gaal. Sau khi chia tay Lindegaard, Januzaj và Chicharito, M.U cũng đang ráo riết tìm bến đỗ mới cho tài năng trẻ James Wilson.

Nhận được tín hiệu đèn xanh, có rất nhiều đội bóng của châu Âu đã nhảy vào cuộc nhằm tranh giành sự phục vụ của Wilson. Theo Daily Mail, có ít nhất 15 CLB đang “sốt xình xịch” tiến hành đàm phán hỏi mượn sao trẻ của M.U khi mà phiên chợ Hè 2015 chỉ còn được tính bằng giờ. Một số CLB tỏ ý muốn mua đứt Wilson nhưng Quỷ đỏ đã từ chối thẳng thừng và chỉ để cầu thủ sinh năm 1995 ra đi theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm nhằm tích lũy kinh nghiệm chinh chiến.

M.U đang xem xét lựa chọn bến đỗ cho Wilson với Tottenham và West Brom là hai ứng cử viên hàng đầu. Đầu mùa giải 2015/2016, HLV Van Gaal đã hứa hẹn sẽ trao cơ hội thường xuyên hơn cho Wilson nhưng rốt cuộc ông lại đặt niềm tin tuyệt đối với Rooney. Khi R10 tịt ngòi lên tiếp, Van Gaal lại cuống cuồng mua sắm khi kích nổ “bom tấn” Martial.

Sự xuất hiện của “Herry 2.0” chắc chắn khiến cho Wilson không còn chỗ đứng và việc anh rời M.U ở thời điểm hiện tại là hợp tình hợp lý. Ngay cả chân sút rất có duyên ghi bàn như Chicharito cũng bị đội bóng bán cho Leverkusen mới đây. Và trong số 15 CLB đang cạnh tranh này, ai sẽ may mắn sở hữu được tài năng trẻ triển vọng Wilson?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X