Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Adnan Januzaj sắp rời Man United?

Chủ Nhật 31/08/2014 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Quỷ Đỏ đang hết sức lo lắng khi vừa có thông tin cho rằng tài năng trẻ Adnan Januzaj sẽ sớm chào tạm biệt sân Old Trafford.

Adnan januzaj
 

Manchester United đang trải qua một tháng 8 ác mộng khi liên tiếp mất điểm trước các đội thủ dưới cơ ở Premier League (chỉ giành 2/9 điểm tối đa). Đoàn quân của tân HLV Van Gaal thậm chí còn bị đội bóng hạng 3 MK Dons hạ nhục tới 4 bàn không gỡ ở League Cup. Các tân binh chất lượng thì liên tục ngồi ngoài vì chấn thương và các vấn đề ngoài sân cỏ. Cực chẳng đã, các fan MU còn nhận được hung tin Adnan Januzaj đang có dấu hiệu “buồn” ở Manchester.

Cụ thể, theo tờ Mirror, sau thảm bại 0-4 ở Cúp Liên đoàn, cầu thủ 19 tuổi đã dứt khoát từ chối đổi áo với một người đồng nghiệp bên phía MK Dons và thậm chí còn nói: “Không, tôi muốn giữ nó vì có thể đây là trận đấu cuối cùng của tôi (với Man Utd).” Câu nói này được cho là còn lặp lại với những cầu thủ MK Dons muốn đổi áo cho anh.

Sự lo lắng của các CĐV MU hoàn toàn có cơ sở khi Adnan Januzaj đã không được Louis Van Gaal trao suất đá chính một trận đấu nào từ đầu mùa giải. Đã vậy, khi được tung vào từ băng ghế dự bị, tuyển thủ Bỉ còn phải đá vị trí trung tâm hàng tiền vệ nhằm dẫn dắt lối chơi chứ không phải 2 bên cánh sở trường. Giờ đây, với sự xuất hiện của “siêu bom tấn” Angel Di Maria, cơ hội thi đấu của Januzaj lại còn thấp hơn. Với một cầu thủ trẻ cần cọ sát, truy rèn nhiều thì đây quả là điều đáng lo ngại. Người ta còn cho rằng Januzaj đã rơi vào trạng thái tâm lý trầm cảm do những áp lực đến từ chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs.

Tình hình tại Old Trafford đã đem lại tín hiệu đáng mừng cho 2 đại gia Real Madrid và Paris Saint-Germain, những đội bóng đã theo đuổi Januzaj từ lâu. Đầu năm 2014, PSG từng đề nghị cầu thủ trẻ gốc Kosovo về với sân “Công viên các hoàng tử” với mức lương 100000 bảng/tuần, gấp 3 lần so với những gì MU hứa hẹn. Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã từ chối ngay lập tức vì họ rõ ràng không muốn mất “viên ngọc” sáng giá này.

Được đôn lên đội một của Man United từ hè năm ngoái, Adnan Januzaj đã có một mùa bóng ra mắt ấn tượng và được coi là điểm sáng hiếm hoi của triều đại David Moyes ngắn ngủi. Anh thậm chí còn được gọi vào đội tuyển Bỉ thi đấu World Cup và đã ra sân trong trận đấu với Hàn Quốc.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X